Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa đầu tư bộ skincare hơn 35 triệu, cực kì chú trọng chống lão hóa và nâng cơ

Bí mật đằng sau làn da hoàn hảo của Lisa đã được tiết lộ.

Dạo gần đây, Lisa (BLACKPINK) rất chăm cập nhật cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Không chỉ chia sẻ loạt ảnh trong tour diễn BORN PINK đang càn quét mạng xã hội, nàng idol còn khoe với fan nhiều hoạt động cá nhân, trong đó có chu trình skincare. Cụ thể, Lisa đã đăng tải lên Instagram Story bức ảnh chụp túi đựng đồ skincare và một góc các sản phẩm mà cô nàng sử dụng.

Lisa gây chú ý với gương mặt mộc trong ảnh chụp mới đây

Dân tình đã nhanh chóng soi ra danh tính của các "nhân vật" trong ảnh. chiếc túi vuông của celine được thiết kế riêng, in nổi tên lisa có giá gần 30 triệu. nhưng đó chưa phải spotlight. đáng chú ý hơn cả chính là bộ sản phẩm chăm sóc da hơn 35 triệu mà lisa mang theo. chưa phải là tất cả các sản phẩm trong routine chăm da của lisa nhưng giá trị của các sản phẩm trong ảnh cũng đủ khiến dân tình phát sốc về độ chịu chi của cô nàng.

Vậy mới thấy không phải ngẫu nhiên mà da dẻ lisa lại săn chắc và căng khỏe đến vậy. nhìn vào loạt sản phẩm mà lisa đăng trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng cực kì coi trọng công đoạn chống lão hóa và nâng cơ giúp trẻ hóa da. dưới đây là các sản phẩm mà lisa sử dụng:

Serum: Tata Harper Resurfacing Serum - 2,3 triệu đồng

Đây là loại serum tái tạo bề mặt da với thành phần chính là aha, bha và 67% nguyên liệu organic từ trang trại của tata harper giúp chống lão hóa hiệu quả. sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ tình trạng da sần sùi không đều màu, trả lại sự căng bóng mềm mịn cho da.

Kem mắt: Omorovicza Reviving Eye Cream - 3,7 triệu đồng

Omorovicza là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hungary được cấp bằng sáng chế cho công nghệ sử dụng khoáng chất tự nhiên. Kem mắt của thương hiệu này có tác động vào sâu trong lớp biểu bì. Thành phần Vitamin K điều chế từ dầu lucern trong sản phẩm có tác dụng chống đông máu giúp loại bỏ quầng thâm, Peptide hazelnut giúp làm đầy và săn chắc đường viền mắt, Arnica làm giảm bọng mắt và chiết xuất dưa chuột làm dịu đường viền mắt.

Dầu dưỡng da: LA MER Renewal Oil - gần 8 triệu đồng

LA MER Renewal Oil là sản phẩm đa chức năng dùng được cho cả da, tóc, và body có thành phần chính là tinh dầu bạch đàn và The Miracle Broth - phức hợp truyền thống từ tảo biển tạo nên tên tuổi của thương hiệu này. Sản phẩm giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chống lão hóa, tăng cường sản sinh collagen, làm sáng và đều màu da.

Serum: La Prairie Skin Caviar Liquid Lift Serum - 18,6 triệu đồng

Với các tín đồ làm đẹp, tinh chất trẻ hóa da - serum nâng cơ "đắt xắt ra miếng" nhà la prairie hẳn không còn xa lạ. với chiết xuất trứng cá tầm quý hiếm, sản phẩm giúp phục hồi và tái tạo da, làm đầy nếp nhăn và rãnh cười, giảm thâm nám và tàn nhang trên da, bổ sung dưỡng chất giúp da rạng rỡ và trắng mịn, bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-dau-tu-bo-skincare-hon-35-trieu-cuc-ki-chu-trong-chong-lao-hoa-va-nang-co-2022111300071191.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Các loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có công dụng rất hữu hiệu trong tăng cường sức khỏe và giữ sắc đẹp. Đừng bỏ qua những công dụng tuyệt vời từ vỏ đến ruột của những loại trái cây dưới đây.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY