Pháp luật hôm nay

Lộ nguyên nhân cặp vợ chồng Tu vong bất thường tại nhà riêng

Cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc một cặp vợ chồng Tu vong tại nhà riêng xảy ra tại xã Pờ Ly Ngài (Hoàng Su Phì, Hà Giang) vừa qua.

Như tin đã đưa, sáng 3/5, bà G.T.S. (SN 1940) sang thăm nhà con trai thì bàng hoàng phát hiện G.S.T (SN 1980, trú tại xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì) Tu vong trong tư thế treo cổ còn vợ anh này là chị C (SN 1980) Tu vong trong chăn, trên người có nhiều vết thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Hoàng Su Phì cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra.

    Sáng sớm, mẹ phát hiện con trai và con dâu Tu vong bất thường tại nhà riêng

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 5/5, lãnh đạo UBND huyện Hoàng Su Phì cho hay, nguyên nhân bước đầu vụ án được xác định do mâu thuẫn trong gia đình nạn nhân. Theo đó, đêm 2/5, vợ chồng ông T. xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông đã dùng dao sát hại vợ sau đó treo cổ Tu tu.

Được biết, anh T. có 3 người con còn nhỏ tuổi. Kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ việc, cả 3 cháu đều ngủ cùng bà nội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/lo-nguyen-nhan-cap-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-20200505152444638.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY