Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Loại nước uống vào da xấu bao nhiêu cũng thành đẹp

Da xấu bao nhiêu cũng biến thành đẹp chỉ với mẹo đơn giản.

Chanh ấm pha mật ong

Chanh ấm pha mật ong là sự lựa chọn tuyệt vời cho da.

Khởi động ngày mới với một ly nước chanh ấm pha mật ong luôn là lựa chọn tuyệt vời. trong nước chanh có chứa nhiều kali và vitamin c sẽ thanh lọc cơ thể, làn da và giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, lại nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm giảm tốc độ lão hóa của da, để trông bạn luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Sữa đậu nành

Lý do để đậu nành đứng đầu bảng trong nhóm thực phẩm dành cho phụ nữ vì nó có chứa hàm lượng chất kích thích tố nữ estrogen – đóng vai trò điều hòa các hoạt động sinh học của cơ thể, kể cả sinh hoạt tình dục.

Vì có nhiều đạm chất nên đậu nành đã được coi như “thịt không xương” ở nhiều quốc gia. Đạm này rất tốt để thay thế cho thịt động vật vì có ít mỡ và cholesterol. Các amino acid cần thiết mà cơ thể không tạo ra được thì đều có trong đậu nành.

Sữa đậu nành nếu có pha thêm canxi và sinh tố D, có thể dùng thay sữa bò. Mua sữa đậu nành, bạn nên chọn loại có pha thêm canxi và sinh tố D để ngừa bệnh xốp và loãng xương thường đe dọa ở phụ nữ trên 30 tuổi.

Sữa đậu nành cũng có thể pha vào cà phê (thay sữa đặc), hoặc cho vào nhiều món ăn, thức uống khác nhau như sữa bò. các nhà dinh dưỡng còn khuyên, những người không uống được sữa bò, có thể uống sữa đậu nành thay thế.

Đối với những phụ nữ công sở, việc “dằn túi” một vài hộp sữa đậu nành trong những ngày hè nóng nực là việc nên làm. nó vừa giúp bạn bổ sung đủ nước, lại có thể cứu nguy những lúc hạ đường huyết vì bận bịu muộn giờ ăn chẳng hạn.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt rất tốt cho làn da bị mụn.

Nếu sở hữu làn da mụn thì nước ép cà rốt sẽ mang lại rất nhiều tác dụng cho bạn đấy nhé. cà rốt có tính kháng khuẩn cao, giúp làm sạch da và xóa mờ vết thâm mụn vô cùng hiệu quả.

Sữa trứng gà tốt cho da

Trứng gà rất bổ, là thực phẩm cần thiết đối với sức khỏe con người. Chúng chứa nhiều vitamin B2, B6, C, protein, kali,… cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da vô cùng tuyệt vời, giúp tổng hợp collagen hiệu quả.

Bí quyết giúp thai nhi khi sinh ra được trắng hồng chính là việc các mẹ thường xuyên ăn trứng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng biện pháp này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả như ý, chỉ cần bạn “vượt qua” cảm nhận đầu tiên khi thử uống chúng mà thôi.

Đập trứng gà vào bát, cả lòng đỏ và trắng.

Hâm nóng sữa tươi có đường rồi đánh thật đều với hỗn hợp trứng. Đối với những bạn nào muốn giảm cân thì thay sữa tươi bằng sữa bột không béo.

Dùng ngay khi vừa pha xong để không bị tanh và khó uống. Công thức này còn cực kì hữu hiệu cho các nàng “cò hương” muốn tăng cân đấy nhé!

Theo Ngọc Lan/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/loai-nuoc-uong-vao-da-xau-bao-nhieu-cung-thanh-dep-10520.html

Theo Ngọc Lan/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/loai-nuoc-uong-vao-da-xau-bao-nhieu-cung-thanh-dep/20230109054602040)

Tin cùng nội dung

  • Mật ong là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời nhất trong tự nhiên, và có rất nhiều cách tuyệt vời để sử dụng nó.
  • Ăn nhiều đường mía cũng như ăn nhiều muối, nhiều chất béo đều dẫn đến bệnh béo phì, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, đái tháo đường, làm giảm sức đề kháng của cơ thể, khiến cơ thể dễ bị cảm cúm, loãng xương và bệnh mắt.
  • Ăn rau củ đều rất hữu ích, nhưng cà rốt còn tuyệt vời hơn, bởi có nhiều lý do nên ăn chúng mỗi ngày.
  • Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp, mật ong còn được sử dụng như bài Thu*c chữa đau họng, khản cổ, ho mãi không dứt…
  • Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị Thu*c.
  • Mật ong sẽ giúp chị em làm đẹp từ làn da, mái tóc và cả móng tay.
  • Em chỉ thắc mắc một điều: Có phải nam uống sữa đậu nành nhiều sẽ tiết hormone nữ nhiều hơn và dần dần trở thành gay? Còn nữ uống cà phê nhiều sẽ thành less.
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY