Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loạt ảnh gia đình 5 chị em gái cứ Tết về nhà lại lôi quần áo hoa hoè của mẹ ra mặc: Đáng yêu một cách khó đỡ!

Tết đến rồi, bạn đã có bức ảnh đông đủ anh chị em chưa?

Nói đến tết, ai nấy đều háo hức, mong ngóng bởi đây là dịp mà dân tình được nghỉ lâu nhất trong năm. nhất là đối với những người sống xa nhà, đặc biệt là những anh lấy chồng lấy vợ hay lập nghiệp ở xa.

Mới đây, trên một hội nhóm đông dân mạng có chia sẻ bài đăng về đại nọ ở thanh hoá. chủ bài đăng - cô nàng đỗ thị phương hào hứng kể: "khoe với các mày, đây là chị em nhà tao mỗi dịp tết về được gặp nhau. nhà có 6 anh chị em, 5 gái không lấy chồng thì cũng đi làm xa hết nên rất khó gặp nhau. nhưng nếu gặp được thì kiểu gì cũng có chuyện hay để xem. đây đều là quần áo của mẹ tụi tao. cuối năm rồi, lại rục rịch về để được gặp nhau đây."

Khi nhà có đông chị em gái thì chẳng bao giờ sợ thiếu chuyện vui.

Tha hồ mà tám chuyện xuyên đêm và làm trò con mèo cùng nhau.

Pose dáng "chất như nước cất" là điều ai cũng ấn tượng về hội chị em con gái này.

Kể ra nhà đông người cũng lắm bất tiện. nhưng nhiều hơn hết chính là niềm vui. mới có 4 thôi mà đã đông thế này rồi (vì một chị ở đà nẵng chưa kịp về) thì không biết đủ con cháu tề tựu lại, cảnh tượng sẽ đồ sộ tới cỡ nào.

Đáng chú ý hơn cả là cảnh tượng thay nhau mặc những bộ đồ ngủ với hoạ tiết hoa hoè của mẹ. đúng kiểu dân dã, thân thuộc khiến ai nhìn vào cũng muốn chạy ngay về nhà thôi!

Tâm sự với phương, cô bạn cho biết thêm: "mình quê thanh hoá, thường 2 mẹ con mình sẽ được về từ trước tết, tầm 26 - 27. ăn hết tết với ông bà ngoại rồi mới ra lại nhà chồng. nhà mình có 6 anh tổng cộng, một anh lớn nhất sinh năm 1981, còn lại 5 chị gái nhỏ nhất tầm 93."

Phương cũng không quên bật mí rằng dù 4 anh chị đã có người rước hết nhưng "áo đỏ, áo đen" vẫn còn FA dù cô đã rao bán từ năm này sang năm kia. Nếu có anh trai nào thấy ưng mắt thì đừng ngại làm quen nhé!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loat-anh-gia-dinh-5-chi-em-gai-cu-tet-ve-nha-lai-loi-quan-ao-hoa-hoe-cua-me-ra-mac-dang-yeu-mot-cach-kho-do-20200123192247923.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY