Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

L*a đ*o khuyến mại máy rửa mặt Foreo 330k rầm rộ, fake rõ ràng nhưng nhiều người vẫn tin sái cổ

Các tín đồ skincare cần cảnh giác, đừng ham rẻ mà rước phải của ôi.

Danh tiếng của máy rửa mặt foreo đến từ thụy điển thì không tín đồ skincare nào là không biết. và để sở hữu được một chiếc máy foreo xịn sò ra trò, bạn cần bỏ ra khoảng 2-3 triệu đồng chứ không chỉ vài trăm. nhiều người yêu thích máy rửa mặt nhà foreo cũng đúng thôi vì "em nó" đâu chỉ xinh đẹp, lung linh mà còn chất lượng, làm sạch da một cách nhẹ nhàng và không gây tổn thương.

Lợi dụng tên tuổi của foreo cũng như đánh vào tâm lý thích mua hàng xịn giá tốt của người tiêu dùng, nên một nhóm đối tượng đã lập ra trang bán hàng giả, đăng tin rầm rộ ở các hội nhóm mỹ phẩm nhằm lôi kéo sự chú ý của những chị em nhẹ dạ cả tin. đáng chú ý, ngoài lời quảng cáo "đường mật" rất hấp dẫn với giá sale "sốc" ra thì trang web mua hàng cũng được thiết kế chỉn chu, bài bản khiến nhiều người khi click vào dễ là tin sái cổ.

 - Ảnh 1.

Với cùng một nội dung khuyến mãi "trá hình" máy Foreo giảm giá 70%, nhiều đối tượng đã chia sẻ lên mạng xã hội và gửi đến các hội nhóm skincare. Trong bài viết có dẫn link mua hàng khá bài bản, và khi click vào, bạn sẽ thấy một chương trình flash sale rất chỉn chu với nội dung chi tiết mà đập vào mắt đầu tiên chính là mức giá siêu hời 330k cho máy Foreo Luna Mini 2. Với giá bán khó tin này, các tín đồ sành sỏi hoàn toàn có lý do để nghi ngại và khẳng định luôn đây chính xác là hàng fake, bởi dòng máy này ở web chính hãng của Foreo đang có giá bán khoảng 2,7 triệu đồng. Từ trước tới nay, Foreo cũng chưa bao giờ sale tới 70%. Mức sale "kịch kim" ghi nhận được từ thương hiệu này chỉ là 40% mà thôi.

 - Ảnh 3.

Máy Foreo thật có giá 119 USD

Các cá nhân trong nhóm bán hàng giả lập nick ảo và đăng tin khuyến mại như thật. có điều, chương trình khuyến mại fake này kéo dài khá lâu, từ tháng 10 đến tháng 11. hơn nữa, sinh nhật 7 tuổi của foreo là từ tháng 8, đến tận giữa tháng 11 vẫn còn chương trình thì quả là vô lý.

Những bài đăng "cò mồi" này được chạy quảng cáo rất nhiều trên Facebook dạo gần đây

Click vào link khuyến mại, bạn sẽ thấy ngay dòng chữ foreo việt nam rất bề thế, nhưng đừng vội tin vì bạn chẳng thể tìm thấy một thông tin nào khác nữa của thương hiệu. những gì bạn tham khảo được là công dụng, tính năng, cam kết về sản phẩm và cách thức đặt hàng. không khó để nhận ra, nhóm đối tượng này đã chuẩn bị nội dung công phu, chi tiết nhằm tạo lòng tin và khiến nhiều người mắc bẫy "múc" ngay vì thấy cũng đáng tin và giá quá hời.

Thêm vào đó, foreo việt nam chỉ có 1 tài khoản instagram chính thức duy nhất với 83,9k người theo dõi. hiện tại, trên tài khoản này cũng không có khuyến mại giảm giá sốc như nhiều tài khoản ảo rêu rao.

 - Ảnh 5.

Trang Instagram chính thức duy nhất của Foreo tại Việt Nam

 - Ảnh 6.

Trang bán hàng giả đang xuất hiện rầm rộ thời gian gần đây

Thử đặt máy foreo 330k, bạn sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng của nhân viên sau chừng 5-10 phút. trao đổi với nhân viên tư vấn thì người này cho biết họ là đại lý tổng nên có 500 máy rửa mặt giá tốt để tăng tương tác với khách hàng việt nam. nhân viên bán hàng tiếp tục khẳng định máy thật 100% và cho khách nhận hàng, kiểm tra mã vạch rồi mới thanh toán. tuy nhiên, mã vạch có thể được làm giả một cách dễ dàng, do đó việc kiểm tra mã vạch trong trường hợp này chẳng nói lên điều gì.

 - Ảnh 7.

Nhiều điểm phi lý và mập mờ của đường link khuyến mại cùng với các tài khoản ảo trên mạng xã hội thi nhau quảng cáo đã đủ để bạn thấy rằng đừng dại dột mà tin. hậu quả của việc dùng máy rửa mặt fake có thể khiến da tổn thương, chảy xệ, bạn nên cẩn trọng chứ đừng chỉ nhìn vào giá rẻ nhé! hiện tại, cộng đồng các tín đồ làm đẹp trên các hội nhóm skincare đông người tham gia cũng đã tích cực cảnh báo nhau về chiến dịch khuyến mại L*a đ*o rầm rộ này.

Các hội nhóm làm đẹp đông thành viên trên facebook đang tích cực cảnh báo dân tình về trường hợp L*a đ*o tinh vi này

Nếu chưa đủ điều kiện mua máy rửa mặt foreo, bạn có thể tìm những dòng máy rẻ hơn, có thể là bản dupe cũng đều được, miễn là hàng auth. còn nếu dư dả kinh phí rồi, thì cứ tìm đến foreo việt nam trên instagram với 83,9k followers để mua hàng đảm bảo. hoặc bạn tìm đến những shop xách tay uy tín để mua với giá tốt hơn một tẹo. tựu trung lại, máy foreo 330k hàng fake rõ mồn một, dùng dễ hại da, không nên đụng vào là tốt nhất.

Dưới đây là một vài nơi mua máy Foreo uy tín bạn có thể tham khảo:

Nơi mua

    Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lua-dao-khuyen-mai-may-rua-mat-foreo-330k-ram-ro-fake-ro-rang-nhung-nhieu-nguoi-van-tin-sai-co-2020111707070147.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY