Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Lúc ở nhà mẹ cũng là nha sĩ” - Bộ tranh khơi gợi loạt kỷ niệm răng lợi “huyền thoại” của triệu gia đình

Hàng loạt kí ức răng hàm mặt long trời lở đất của bao thế hệ bị mẹ trẻ “kể tội” buồn cười muốn xỉu ở bộ tranh gia đình đang gây sốt.

Vừa ra mắt không lâu, bộ tranh khơi gợi hàng loạt khoảnh khắc dở cười dở mếu của triệu gia đình xoay quanh chuyện răng miệng, đã khiến dân tình thích thú và lan tỏa mạnh. đúng như tên gọi của cả bộ tranh - "lúc ở nhà mẹ cũng là nha sĩ" - những ký ức răng lợi và người mẹ là "nha sĩ gia đình" toàn năng trong tổ ấm được thể hiện một cách hài hước nhưng cũng tràn ngập yêu thương.

Với tông màu ấm áp và nét vẽ vui nhộn dí dỏm, tác giả đã kể lại từng kỷ niệm đáng yêu quanh chuyện răng miệng của cả nhà mình, dưới góc nhìn của người mẹ trẻ. lần lượt các thành viên trong gia đình xuất hiện và đóng góp vào những giây phút "long trời lở đất" đáng nhớ khi mẹ là "nha sĩ gia đình".

Cùng ngắm thử bộ tranh "siêu kute" này, và đếm xem bạn đã cùng mẹ trải qua những "thời khắc đáng iu" nào bên dưới nhé!

1. Câu "dọa" huyền thoại: "Con sâu bò trong răng"

"Con cứ ăn kẹo nhiều, có con sâu bò trong răng đấy"! - Đó là lời dọa dẫm "xanh rờn" từ những "nha sĩ mẹ" mà đứa trẻ nào cũng từng nghe qua.

2. Tuổi thơ nếu chưa một lần hét rung phòng khám răng, đời không nể

Tuổi thơ ai cũng có một lần bước tới phòng nha liền nắm tay mẹ thật chặt, giữ tay mẹ thật lâu và sau đó thì… "khuấy động" phòng nha với tiếng thét long trời lở đất.

3. Muốn "thơm" mẹ thì miệng ba phải "thơm" nha!

Bố chưa chịu đánh răng mà lao vào hôn là không xong với "nha sĩ mẹ" đâu. Muốn "thơm" mẹ thì miệng phải thơm tho nhé bố ơi!

4. Tình yêu "xỉa răng" cưng muốn xỉu

Bố mẹ nhà bạn có những khoảnh khắc quan tâm nhau thật là "kute" như xỉa tăm cho nhau như thế này không? Ngày ấy, cứ tủm tỉm cười lêu lêu mà không biết giờ mình còn hơn thế…

5. "Vua nhổ răng" khiến mẹ sợ xanh mặt

Thay vì nhổ răng kiểu dân gian bằng cách buộc răng vào cửa như bao người trong xóm, ông đã sáng tạo đầy-đột-phá bằng trò cột chỉ vào con Lu, báo hại mẹ phải chạy theo hụt hơi mấy quãng chỉ để cản "ba ông cháu"!

6. "Cái răng cái tóc là góc con người"

Là một "nha sĩ gia đình" kỳ cựu, lời bà dặn cấm có sai: "Cái răng cái tóc là góc con người, răng xinh thì sẽ cười xinh".

7. "Răng cả nhà để mẹ lo nha!"

Ngoài chăm từng miếng ăn giấc ngủ cả nhà, mẹ còn hay tận dụng quyền lực của một "nha sĩ gia đình" để kiểm tra, chăm sóc răng miệng cho mọi người.

8. Lúc ở nhà mẹ cũng là nha sĩ

Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, còn thế giới của mẹ chính là gia đình, là niềm vui, là nụ cười của ông-bà-bố-con. Để rồi khi mẹ nhìn thấy cả nhà cùng cười tươi, răng ai cũng trắng khoẻ, hơi thở thơm tho, niềm hân hoan trong lòng mẹ như nhân lên mấy lần "mười thang thuốc bổ".

Cảm ơn vì tuổi thơ âm thầm và dữ dội bên chiếc răng xinh nhưng luôn có một "nha sĩ gia đình" là mẹ đồng hành. có thể thấy, xuyên suốt bộ tranh, mẹ là bà hoàng kỷ niệm kiêm "tổ trưởng tổ chăm sóc răng lợi" cho cả nhà. bên cạnh đó, bố luôn là người gây cười cho mẹ, trong khi mỗi lần thấy ông bà, ta sẽ cảm nhận tình yêu chan chứa dành cho con cháu.

Những khoảnh khắc quanh chiếc răng xinh vừa đời thường, lại tếu táo… chính là yếu tố khiến bộ tranh được lan tỏa rộng rãi và gây sốt. "lúc ở nhà mẹ cũng là nha sĩ" được đội ngũ kể chuyện của nhãn hàng kem đánh răng dược liệu ngọc châu kể lại bằng chính ký ức và cảm xúc về một thời thơ bé dữ dội bên những chiếc răng xinh. qua bộ tranh này, ngọc châu mong muốn gửi lời cảm ơn thương mến đến những người mẹ, người vợ - những "nha sĩ gia đình" âm thầm và lặng lẽ, đã luôn chăm sóc nụ cười tổ ấm gia đình.

Đồng hành cùng những người mẹ, người vợ…, việc chăm sóc và bảo vệ răng lợi chắc khỏe từ gốc cho cả gia đình là sứ mệnh mà kem đánh răng dược liệu ngọc châu theo đuổi. với sự kết hợp hài hòa tinh hoa dược liệu cổ truyền với công nghệ sản xuất hiện đại, có ngọc châu bên cạnh, mẹ sẽ bảo vệ gia đình mình tránh xa những "vấn đề" phiền toái của nhiệt miệng, chảy máu chân răng, sâu răng, viêm lợi... lựa chọn kem đánh răng dược liệu ngọc châu, để cùng mẹ hoàn thành sứ mệnh "nha sĩ gia đình" chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả nhà nhé.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19 D6 - Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

https://afamily.vn/luc-o-nha-me-cung-la-nha-si-bo-tranh-khoi-goi-loat-ky-niem-rang-loi-huyen-thoai-cua-trieu-gia-dinh-20220816215920023.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luc-o-nha-me-cung-la-nha-si-bo-tranh-khoi-goi-loat-ky-niem-rang-loi-huyen-thoai-cua-trieu-gia-dinh-20220816215920023.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY