Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lutronic ra mắt công nghệ mới tại sự kiện “Đẹp thôi chưa đủ”

Vừa qua, hãng Lutronic đã giới thiệu 2 công nghệ mới tại sự kiện “Đẹp thôi chưa đủ”, đồng thời thông báo chính thức đơn vị phân phối Lutronic tại Việt Nam - Công ty Inamed.

Tối ngày 30/7/2022, sự kiện "đẹp thôi chưa đủ" do hãng lutronic và công ty inamed tổ chức đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự. với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ hoa kỳ cùng hơn 300 khách mời là các bác sĩ và đối tác của inamed tại việt nam.

Trong buổi sự kiện, đại diện nhà phân phối lutronic tại việt nam - ông trần mỹ chia sẻ: "công ty thiết bị y tế inamed lựa chọn lutronic là đối tác hàng đầu bởi vì lutronic là tập đoàn tiên phong trên thế giới trong việc sản xuất và ứng dụng laser trong điều trị thẩm mỹ da. sở hữu các hệ thống laser nổi trội với những nghiên cứu lâm sàng phù hợp với làn da châu á. do đó, các công nghệ của hãng lutronic sẽ mang các tiến trình điều trị hiệu quả và toàn với làn da việt nam như: laser hollywood spectra, derma v….

Đại diện nhà phân phối Lutronic tại Việt Nam

Ông michael byers giới thiệu công nghệ hollywood spectra

Tiến sĩ - bác sĩ robert glen calderhead giới thiệu về công nghệ derma v

Các chuyên gia tại mỹ đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm điều trị về công nghệ derma v và hollywood spectra như thế nào để mang lại hiệu quả tối ưu trên làn da bệnh nhân

Hollywood Spectra là phiên bản mới nhất của dòng Spectra trước đây với bước sóng chính 1064/532nm. Hệ thống laser Nd: YAG Q-Switched của Lutronic được chứng nhận là laser xung ngắn tiên phong trên thế giới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận trong điều trị nám da. Hiệu quả có thể thấy chỉ sau 1 liệu trình. Với những ưu điểm vượt trội và kỹ thuật tiên tiến, Hollywood Spectra hứa hẹn sẽ mang đến bước đột phá mới trong điều trị thẩm mỹ trên làn da Châu Á.

Đối với điều trị mạch máu, Derma V được xem tiêu chuẩn vàng trong các hệ thống laser hiện nay. Derma V là laser xung dài sử dụng bước sóng 532nm KTP và 1064nm Nd: YAG. Ở hệ thống này, mật độ năng lượng đạt ở mức độ đỉnh cao, mang đến hiệu quả vượt trội và nhanh chóng ở nhiều dạng thương tổn mạch máu khác nhau như giãn mạch, u máu, bớt máu bẩm sinh…

Công ty TNHH Thiết bị Y tế Inamed. Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình. Hotline: 0909 642 410.

https://afamily.vn/lutronic-ra-mat-cong-nghe-moi-tai-su-kien-dep-thoi-chua-du-20220816221233191.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lutronic-ra-mat-cong-nghe-moi-tai-su-kien-dep-thoi-chua-du-20220816221233191.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY