Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lưu ngay 2 bí kíp đơn giản giúp nàng cân đẹp mọi style diện đồ đi biển ngày hè

Các vùng da nhạy cảm không đều màu là nỗi ám ảnh của mọi cô nàng. Để tạm biệt nỗi lo này, hãy ghim ngay 2 tips vô cùng đơn giản dưới đây để tự tin tỏa sáng trên biển nhé.

Tẩy da chết cho vùng nhạy cảm với sản phẩm chuyên biệt

Không chỉ các vùng da thông thường trên body, kể cả các vùng nhạy cảm cũng rất cần tẩy da chết để được làm sạch sâu. Điều này giúp tác động sâu, dễ dàng bóc tách lớp da chết từ trên bề mặt đến tận lớp biểu bì của da. Từ đây, lỗ chân lông được thông thoáng tuyệt, làn da nhanh chóng hấp thu trọn vẹn tinh chất, rút ngắn thời gian dưỡng trắng.

Tuy nhiên, da ở các vùng nhạy cảm khá mỏng, nhạy cảm và dễ kích ứng. Vì thế, bạn cần tìm ra một sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho các vùng này. Item được lựa chọn cần phải chứ các thành phần thực sự thân thiện và lành tính. Ngoài ra các hạt tẩy da chết cũng là điều đáng để lưu tâm. Hãy ưu tiên sản phẩm đem lại cho bạn cảm giác nhẹ dịu, êm ái, và tránh xa ngay các hạt tẩy da chết sắc nhọn nếu không muốn vùng nhạy cảm bị tổn thương, đau rát.

Bổ sung tinh chất từ sản phẩm dưỡng trắng

Sau khi làn da đã được tẩy da chết, làm sạch hoàn toàn, đây là lúc để các sản phẩm dưỡng trắng phát huy hiệu quả. Yêu cầu thiết yếu ở các dòng sản phẩm dưỡng trắng là tập trung phá vỡ quá trình tổng hợp melanin - nguyên nhân gây sạm da, da không đều màu. Để làm được điều đó, sản phẩm cần phải chứa những hoạt chất dưỡng trắng chuyên dụng.

Có thể kể đến một số cái tên quen mặt đang được ứng dụng trong các sản phẩm làm trắng cao cấp trên thế giới như Alpha Arbutin hay Sepiwhite, các tinh chất từ thiên nhiên giàu vitamin C và chất oxy hoá…

Ngoài ra, do những "khu vực" bí bách, tiết nhiều mồ hôi và thường xuyên cọ xát với quần áo, hãy lưu ý lựa chọn sản phẩm nào có kết cấu mỏng nhẹ, tạo sự thoải mái, dễ chịu kể cả khi mặc trang phục.

Dành nhiều năm nghiên cứu làn da vùng nhạy cảm, thương hiệu Rewhitez đã cho ra mắt bộ sản phẩm "cứu cánh" cho hội chị em đang phải ôm nỗi lo về vùng da nhạy cảm, gồm có Gel tẩy da chết và Gel dưỡng trắng. Ưu điểm của bộ sản phẩm là thiết kế theo chu trình 2 bước dưỡng trắng chuyên sâu: Tẩy da chết để làm sạch, kích hoạt khả năng hấp thu dưỡng chất của da và Thoa gel dưỡng bổ sung tinh chất làm da trắng mịn từ sâu bên trong.

Gel tẩy tế bào chết vùng nhạy cảm Rewhitez là sản phẩm hiếm hoi kết hợp tinh tế giữa tẩy tế bào chết vật lý và hóa học, nhờ đó da được sạch sâu để quá trình dưỡng trắng đạt hiệu quả cao hơn. Item còn ghi điểm với khả năng dưỡng da nhờ các thành phần như: Chiết xuất 7 loại quả (Táo, Đào, Kiwi, Mâm xôi, Dâu tây, Chanh leo, Đu đủ), Chiết xuất tế bào gốc từ quả cam, Chiết xuất lô hội được bổ sung cấp ẩm sâu, kích thích tái tạo tế bào và phục hồi da sau khi tẩy da chết.

Bên cạnh đó, Rewhitez cũng tạo sự khác biệt với khi ứng dụng hạt tẩy da chết hình cầu chiết xuất từ thực vật, tan trong nước, không gây hại cho môi trường, có bề mặt nhẵn đảm bảo tạo cảm giác êm ái, dịu nhẹ tuyệt đối cho các vùng nhạy cảm.

Cùng với Gel tẩy da chết vùng nhạy cảm, Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm Rewhitez là sự bổ sung hoàn hảo cho công cộng chăm sóc vùng da nhạy cảm của bạn. Điểm sáng của sản phẩm này là sự kết hợp hai thành phần ngôi sao trong dưỡng trắng gồm Alpha Arbutin và Sepiwhite giúp hiệu quả "đánh bật" các hắc tố da sạm màu da, rút ngắn thời gian dưỡng trắng.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm Rewhitez ứng dụng Chiết xuất 7 loại quả và Chiết xuất lô hội nhằm mục đích dưỡng ẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung AHA, Hyaluronic Acid (HA) và vitamin B3 (niacinamide), tạo ra cơ chế chăm sóc toàn diện cho nhạy cảm. Kết cấu dạng gel đem lại khả năng thẩm thấu nhanh, không có cảm giác bết dính, nhờn rít hay ẩm ngứa, tạo sự thoải mái.

Lành tính, an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả như ý, hãy cảm nhận vùng da nhạy cảm trắng sáng, đều màu hơn mỗi ngày cùng bộ đôi sản phẩm dưỡng hồng vùng nhạy cảm của Rewhitez.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên cùng hệ nền không chứa SLS và Paraben, Rewhitez khẳng định chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm đều ở tiêu chuẩn cao. Từ đó sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ.

Rewhitez - Better you, better life

Thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng xem tại

Website: rewhitez.com

Facebook: https://www.facebook.com/rewhitez.vn

Hotline tư vấn: 19006436

https://afamily.vn/luu-ngay-2-bi-kip-don-gian-giup-nang-can-dep-moi-style-dien-do-di-bien-ngay-he-20220704191713578.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luu-ngay-2-bi-kip-don-gian-giup-nang-can-dep-moi-style-dien-do-di-bien-ngay-he-20220704191713578.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Mới đầu hè đã có rất nhiều trẻ nhỏ và cả phụ huynh bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp và viêm mũi họng.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY