Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mách mẹ bỉm cách đẩy lùi Covid-19 bằng việc vệ sinh nhà cửa thật sạch, nhà có em bé lại càng phải sử dụng món đồ này

Việc giữ môi trường nhà ở thông thoáng, sạch sẽ giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với các gia đình có trẻ con.

Dịch bệnh ngày càng có chiều hướng gia tăng khiến nhiều người không khỏi lo lắng. ngoài việc thực hiện các quy tắc 5k, các gia đình còn cần bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ để trẻ khỏe mạnh hơn và phòng tránh tối đa bệnh tật.

Bên cạnh đó, các chị em cũng mách nhau việc đẩy lùi dịch bệnh bằng việc vệ sinh nhà ở thật sạch sẽ, thông thoáng. Dưới đây là một số sản phẩm cần thiết giúp các mẹ làm điều này.

Chất thông tắc Cầu, Cống

Một trong những món đồ không thể thiếu của nhà vệ sinh chính là hợp chất này. việc loại bỏ các chất cặn bã sẽ giúp nhà vệ sinh luôn trong tình trạng sạch sẽ, không mùi. công dụng: thông cống cực mạnh, thông nhanh và phân hủy xác bã thực phẩm, xác động vật ch*t, rêu rác, giấy cặn.

Ngoài ra nó còn chống nghẹt, bốc mùi, tiêu diệt vi khuẩn có hại cho sức khỏe chống tắc nghẽn đường ống cống thoát nước, lavabo, sàn bếp, nhà tắm, đường ống thoát nước, bảo dưỡng đường ống cống cực tốt. Theo khuyến cáo, cứ 3 đến 6 tháng nên đổ dự phòng 1 chai để chống nghẹt cống.

[Box thông tin shop] - Chất thông tắc Cầu, Cống

Nước Lau Sàn Vỏ Quế - Bồ Hòn

Lại là một loại đồ dùng không thể thiếu với bất kì gia đình nào. nước lau sàn vỏ quế sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên - loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu như vết bẩn do đồ ăn thức uống, dầu mỡ, mực màu, vết bẩn bùn đất từ giày dép giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn, đảm bảo vệ sinh nhà cửa luôn sạch đẹp thơm mát.

Kết hợp với mùi hương dịu nhẹ từ tinh dầu Vỏ Quế và Sả Chanh tạo cảm giác tươi mát và sảng khoái cho không gian ngôi nhà, bên cạnh đó nhờ khả năng của tinh dầu Quế và Sả Chanh còn giúp xua đuổi Kiến và Gián ra khỏi nhà nữa.

[Box thông tin shop] - Nước Lau Sàn Vỏ Quế - Bồ Hòn

Bình xịt Phòng tinh dầu đuổi muỗi & côn trùng

Thành phần của sản phẩm gồm có: Alcohol, Aqua, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Mentha Piperita Oil, Eucalyptus Citriodora O. Sản phẩm mẫu mã đẹp, bằng nhựa nên tiện lợi dễ vệ sinh tránh đổ vỡ, hương thơm dịu nhẹ không nồng, không có mùi hoá chất.

[Box thông tin shop] - Bình xịt Phòng tinh dầu đuổi muỗi & côn trùng

Bột Baking soda chuyên tẩy rửa nhà cửa

Sản phẩm mang thương hiệu Arm & Hammer, 1 trong 10 thương hiệu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất nguyên liệu thực phẩm, Arm & Hammer luôn đặt tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm được đóng hộp tiện dụng cho bạn sử dụng và bảo quản, vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại.

Công dụng của sản phẩm:

- Khử mùi hôi cơ thể, làm sạch móng, giảm vết chai chân tay.

- Làm trắng răng, tẩy tế bào ch*t.

- Làm sạch quần áo, dụng cụ nhà bếp, vết bẩn dầu mỡ.

- Khử mùi hôi tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo, giầy dép.

[Box thông tin shop] - Bột Baking soda chuyên tẩy rửa nhà cửa

https://afamily.vn/mach-me-bim-cach-day-lui-covid-19-bang-viec-ve-sinh-nha-cua-that-sach-nha-co-em-be-lai-cang-phai-su-dung-mon-do-nay-20220322164951257.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mach-me-bim-cach-day-lui-covid-19-bang-viec-ve-sinh-nha-cua-that-sach-nha-co-em-be-lai-cang-phai-su-dung-mon-do-nay-20220322164951257.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY