Kinh tế xã hội hôm nay

Mách nhỏ các nàng bí quyết chăm sóc da cho mùa hè hoàn hảo

Hè là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi xa, hòa mình vào làn nước biển trong xanh hay khám phá những địa danh mới lạ dưới ánh nắng rực rỡ. Vậy nhưng làm cách nào để có được làn da khỏe mạnh đồng hành cùng bạn xuyên suốt các chuyến đi?

Mách nhỏ các nàng bí quyết chăm sóc da cho mùa hè hoàn hảo - Ảnh 1.

Rich kid thảo nhi lê là một trong những người tiên phong chia sẻ các bí quyết chăm sóc đặc biệt này

Vào mùa hè, lỗ chân lông nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu. bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của tia uv khiến lớp biểu bì và hạ bì bị tác động làm tăng nguy cơ sản sinh hắc sắc tố melanin. hơn nữa, tình trạng ô nhiễm khói bụi trong các thành phố lớn cũng là nguyên nhân làm tắc nghẽn tuyến bã nhờn khiến da dị ứng, nổi mụn, làm suy giảm chức năng da. nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, da bạn rất dễ bị mụn viêm khó dứt, sạm nám và nhanh lão hóa.

cách chăm sóc da đúng cách tại nhà

Chu trình chăm sóc da của các cô gái, đặc biệt là trong mùa hè phải đầy đủ các bước tẩy trang, rửa mặt, toner, dưỡng ẩm và kem chống nắng. một số lưu ý cho các nàng khi chăm sóc da trong thời tiết nắng nóng là sử dụng thêm sản phẩm xịt khoáng để cung cấp nước, khoáng chất và một số loại vitamin giúp nhanh chóng làm dịu da, giảm nhiệt và hạn chế tiết dầu trên da. đặc biệt chỉ số spf của kem chống nắng phải từ 30++ trở lên để tránh tác hại từ ánh mặt trời.

Mách nhỏ các nàng bí quyết chăm sóc da cho mùa hè hoàn hảo - Ảnh 2.

Bổ sung vitamin C giúp làn da khỏe mạnh hơn dưới nắng hè

Các nàng có thể cân nhắc chuyển đổi kem chống nắng sang dạng xịt hoặc gel cho mùa hè này nhé. với tính chất mỏng nhẹ, dễ thấm và đặc biệt là sự tiện lợi trong thời tiết oi bức; các sản phẩm này cho phép nàng thoa nhiều lần trong ngày để bảo vệ da tốt hơn mà không sợ nhờn rít, khó chịu. đồng thời, bổ sung vitamin c vào quy trình dưỡng da là điều cần thiết vì đây là thần dược tái sinh collagen bị suy giảm do tia cực tím gây ra.

tăng cường sức khỏe làn da với các liệu trình chăm sóc đặc biệt

Dù là thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da, tuân thủ nghiêm ngặt các thói quen lành mạnh nhưng làn da của bạn vẫn gặp các vấn đề về mụn, lỗ chân lông to và da không đều màu. ô nhiễm bụi mịn cùng các chỉ số tia uv cực cao vào mùa hè khiến các sản phẩm và quy trình chăm sóc da tại nhà không thể bảo vệ hoàn hảo cho làn da của bạn. đây là thời điểm quan trọng bạn cần tích hợp thêm các liệu trình chăm sóc đặc biệt bằng công nghệ cao hoặc những tinh chất chuyên dùng trong chăm sóc tái tạo da.

Mách nhỏ các nàng bí quyết chăm sóc da cho mùa hè hoàn hảo - Ảnh 3.

Tích hợp thêm các gói chăm sóc đặc biệt là điều cần thiết

Nếu da bạn đang gặp tình trạng da mụn sần sùi, da đổ dầu nhiều gây bí tắc hoặc da bị rối loạn tuyến bã nhờn gây mụn ẩn li ti, bạn có thể tham khảo các liệu trình chuyên về làm sạch sâu và khắc phục mụn. hiện nay, các gói liệu trình super cleanse và bio acne của eri clinic là những ứng viên sáng giá trong lĩnh vực này. nhờ tích hợp nhiều công nghệ như siêu tia nước aqua detox, laser thế hệ mới và các tinh chất chăm sóc phục hồi da, bạn có thể yên tâm về vấn để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông (ngay cả bụi mịn pm 2.5), kiểm soát việc sản sinh bã nhờn quá mức, đẩy mụn lên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, an toàn, và cuối cùng là nuôi dưỡng, tái tạo để loại bỏ đốm thâm sau mụn.

Mách nhỏ các nàng bí quyết chăm sóc da cho mùa hè hoàn hảo - Ảnh 4.

Điều quan trọng nhất trong chăm sóc da mùa hè là vấn đề làm sạch sâu

Ngoài ra, khắc phục lỗ chân lông to cũng là một chủ đề khá hot mà nhiều bạn gái quan tâm trong mùa hè này. lỗ chân lông to là nguyên nhân làm cho làn da dễ nổi mụn, kém mịn màng, chính vì vậy mà đây là vấn đề gây đau đầu và tốn kém trong hầu bao làm đẹp của các nàng. gợi ý tuyệt vời giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng là liệu trình bye bye pores (một sản phẩm mới khác của eri clinic). công nghệ này sử dụng máy để tác động sâu trong lớp biểu bì, phá bỏ mô xơ, loại bỏ hoàn toàn lớp da hư tổn. đồng thời, dưỡng chất được đưa trực tiếp vào da giúp ngăn chặn và kiểm soát tình trạng sản xuất bã nhờn quá mức, kích thích quá trình tổng hợp collagen, tái tạo độ đàn hồi và săn chắc da, trả lại lỗ chân lông mịn màng đáng mơ ước.

Mách nhỏ các nàng bí quyết chăm sóc da cho mùa hè hoàn hảo - Ảnh 5.

Nhiều người nổi tiếng là tín đồ của liệu trình Bye Bye Pores

Mùa hè hoàn hảo là khi bạn tự tin thể hiện chính mình, tự tin khoe làn da không tì vết, và là tâm điểm của những bức hình check-in nghìn like mà không phải dùng qua các app chỉnh sửa để che đi khuyết điểm. hãy biến mình thành "quý cô hoàn hảo", chăm sóc và hoàn thiện bản thân mình cùng với eri clinic nhé!

Eri clinic hiện đang có ưu đãi trải nghiệm lên đến 50%++ chỉ còn 1.900.000 đồng cho combo 3 liệu trình siêu làm sạch, siêu cấp ẩm bao gồm aqua detox, laser và shiruku. với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc da một cách an toàn và hiệu quả.

Hãy nhanh tay đăng ký đường link để có được làn da hoàn hảo đón nắng hè này nhé https://bit.ly/chon-eri-k14

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mach-nho-cac-nang-bi-quyet-cham-soc-da-cho-mua-he-hoan-hao-20200616182152152.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Nắng hè oi bức là nguyên nhân dẫn tới các bệnh ngoài da như: mẩn ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, chốc lở... Dưới đây xin gợi ý cách trị các chứng bệnh ngoài da này bằng cỏ cây, hoa lá.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY