Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Màn lột xác gây sốt của cô nàng từng bị bạn trai phụ bạc vì xấu

Cái mũi quyết định đến 80% gương mặt mình luôn ấy. Em làm về xong, người quen nhìn cũng không nhận ra em luôn.

Ngoại hình không đem lại tất cả giá trị của một người, nhưng những ai may mắn sở hữu ngoại hình đẹp thì đó là một lợi thế rất lớn. Bởi cái đẹp giúp chúng ta được yêu thương nhiều hơn, có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của mình.

Cô gái Nguyễn Ngọc Anh (SN 2000, Long Khánh, Đồng Nai) từng phải chịu nhiều thiệt thòi khi sở hữu một ngoại hình không nổi bật. Điều khiến cô tổn thương nhất đó là những lần bị bạn trai phản bội vì một chữ: Xấu.

Ngọc Anh kể: "Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, em mắt một mí, mũi tẹt, người múp múp không có gì nổi trội. Ngày đó, em từng bị body shaming rất nhiều. Bạn bè của người yêu chê em xấu như vậy thì quen làm gì. Sau đó, em bị bạn trai cắm sừng rồi 'đá'. Hồi ấy em yêu say đắm, nên khi bị phản bội cũng rất tổn thương. Giờ nhắc lại, em vẫn thấy buồn".

Sau chuyện tình đổ vỡ, Ngọc Anh quyết định tập trung vào công việc. Cô theo đuổi công việc chuyên viên trang điểm theo sở thích của bản thân. Thế nhưng lại một lần nữa cô gái trẻ phải đối mặt với những lời miệt thị ngoại hình: "Em nhớ một chị nói: Mày hơi quê, còn xấu mà đi học trang điểm thì ai thuê mày, hay là: Mày xấu mà còn đòi làm đẹp cho người ta".

Cô gái Nguyễn Ngọc Anh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Những câu nói đó ám ảnh Ngọc Anh nhiều ngày tháng. Nhưng nó cũng tiếp thêm động lực để cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Sau quyết định ấy, cô gái trẻ bước vào những tháng ngày tích cóp tiền bạc, đồng thời cô cũng tích cực tham gia vào các hội nhóm chia sẻ thông tin làm đẹp để tích lũy kinh nghiệm.

Hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của Ngọc Anh tuy rất nhẹ nhàng, nhưng để có thể cải thiện được ngoại hình như hiện tại cô cũng đã phải trải qua 2 lần "dao kéo", đó là: Cắt mí và nâng mũi.

Nhớ lại lần đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Ngọc Anh nói: "Lần đầu em "dao kéo" là em làm cắt mí. Em nhờ bạn chở đi, cũng không đau đớn gì nhiều, chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Lúc vừa làm xong em thấy mình khác hẳn rồi, nhìn lạ lắm. Sau đó sưng lên trông hơi sợ. Cả 2 tháng sau nó mới ổn định em mới dám ra đường".

Nâng mũi là lần làm đẹp khiến cô ám ảnh nhất. Cuộc tiểu phẫu này kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Suốt thời gian đó, cô đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đau cũng có, lo lắng cũng có, nhưng cảm xúc nhiều nhất đó là tủi thân bởi ai đến đây cũng đi cùng người thân, nhưng cô lại chỉ có một mình.

"Lúc bác sĩ hỏi người thân đâu để lên xem dáng mũi, mà em không có ai đi cùng nghĩ cũng tủi thân lắm", Ngọc Anh nhớ lại.

Khó khăn nhất của Ngọc Anh sau khi nâng mũi đó là phải đeo nẹp định hình. Trong suốt 3 ngày đeo nẹp, vừa khó chịu, vừa khó thở lại thêm việc mũi ra dầu nên rất cản trở sinh hoạt.

Sau khi cắt mí, cô được bác sĩ dặn kiêng bò nếp suốt 6 tháng. Còn khi nâng mũi, cô phải kiêng tầm 2 tháng. 7 ngày cau cắt chỉ mũi đã thấy khuôn mặt thay đổi rất nhiều: "Cái mũi quyết định đến 80% gương mặt mình luôn ấy. Em làm về xong, người quen nhìn cũng không nhận ra em luôn".

Ngọc Anh tiết lộ chi phí thẩm mỹ của cô là 40 triệu: Bao gồm cắt mí 5 triệu, nâng mũi 35 triệu. 9 tháng trôi qua, cuộc "dao kéo" thành công, vừa vặn, cộng thêm nỗ lực tập luyện để giảm cân khiến ngoại hình cô gái trẻ ngày càng thăng hạng.

Ngọc Anh cho biết với ngoại hình hiện tại, cô có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, thấy công việc thuận lợi và may mắn hơn, trên hết là thấy thật sự tự tin khi giao tiếp với người khác. Trong công việc, cô được ưu tiên nhiều hơn, số lượng khách hàng rất ổn định, cô gái trẻ có kế hoạch đi học thêm phun xăm để mở rộng công việc.

Còn về chuyện tình cảm, Ngọc Anh kể rằng người bạn trai cũ thấy được sự lột xác của cô nên đã quay lại xin một cơ hội. Tuy nhiên cô dứt khoát từ chối, đồng thời cũng chưa dám quen ai vì chưa có niềm tin vào chuyện tình yêu.

"Em cũng muốn dành lời khuyên cho những ai đang tự ti về ngoại hình, hãy can đảm lên. Em cũng từng sợ, nhưng mọi nỗi sợ đều sẽ qua. Thực sự phẫu thuật thẩm mỹ không đau như mọi người tả đâu. Con gái rất nên đầu tư vào bản thân mình để nâng cao giá trị bản thân lên. Em thấy bề ngoài cũng quan trọng lắm, người ta nhìn vào bề ngoài trước rồi mới muốn tìm hiểu sâu vào bên trong mình. Nhưng hãy thẩm mỹ ở các địa chỉ uy tín và an toàn nhé", Ngọc Anh chia sẻ kinh nghiệm sau khi đã thẩm mỹ thành công.

https://afamily.vn/man-lot-xac-gay-sot-cua-co-nang-tung-bi-ban-trai-phu-bac-vi-xau-20220519173840075.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-lot-xac-gay-sot-cua-co-nang-tung-bi-ban-trai-phu-bac-vi-xau-20220519173840075.chn)

Chủ đề liên quan:

lột xác; hành trình lột xác

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY