Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

MC Thanh Mai khoe xuân sắc ngời ngời với áo dài dịp Tết

MC Thanh Mai khoe nhan sắc xinh đẹp trẻ mãi không già với thời gian, thả dáng trong những thiết kế áo dài đón xuân Canh Tý.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp xuân về, mọi người lại nhìn thấy không khí tấp nập với những tà áo dài trên phố. hòa mình vào không khí tết, mc thanh mai khoe sắc với áo dài tết cách tân với nhiều gam màu khác nhau đón xuân canh tý.

Nhan sắc đẹp mặn mà của MC Thanh Mai trong dáng áo dài Tết màu đỏ

Thiết kế áo dài cách tân với phần tay áo xuyên thấu mỏng manh thu hút người đối diện

MC Thanh Mai đẹp nền nã trong dáng áo dài lụa màu bạc sang trọng, tinh tế

Nhan sắc của người đẹp 46 tuổi thật khiến bao cô gái trẻ ganh tỵ

Thiết kế trơn với sự trang trí tinh tế cùng hai phần cánh tay dáng phồng. Tổng thể mang lại nét dịu dàng và nữ tính cho người mặc. Sắc màu hồng sen không chỉ tôn dáng mà còn tôn da rất hiệu quả, khiến bạn càng thêm nổi bật và cuốn hút hơn.

mc thanh mai đẹp trong mọi góc nhìn, những thiết kế áo dài cách tân màu đỏ trên chất liệu lụa satin cao cấp và êm ái càng khiến cô trở nên xinh đẹp hơn

Gam màu xanh lá trong tà áo dài thanh tao

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mc-thanh-mai-khoe-xuan-sac-ngoi-ngoi-voi-ao-dai-dip-tet-6855333.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY