Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mẹ ném con 5 tuổi từ tầng 3 để thoát cháy

Người mẹ và đứa con nhỏ thoát ch*t sau khi cô quyết định đứng ở cửa sổ và thả cậu bé xuống tấm đệm được hàng xóm kết từ nhiều ga trải giường.

Đám cháy xảy ra sáng 28/8 tại một khu nhà ở thuộc huyện Yanshan, tỉnh Vân Nam. Video quay lại cho thấy ngôi nhà ba tầng bị lửa bao trùm, khói đen bốc lên mù mịt trong khi người mẹ và cậu con trai 5 tuổi đang bị kẹt trong căn hộ ở tầng 3.

Nhân chứng kể lại với Pear Video rằng hai mẹ con đã không thể trốn ra ngoài theo lối cầu thang do cháy lớn bao trùm cả tòa nhà. Một vài người hàng xóm đã nhanh chóng nảy ra ý tưởng buộc những tấm ga trải giường lại với nhau để tạo thành một chiếc đệm cứu hộ tạm thời, đứng giăng sẵn phía dưới để cứu cả hai mẹ con.

Ném con gái nhỏ 5 tuổi để thoát cháy. Ảnh cắt từ clip.

Trong lúc hàng xóm đứng quây thành vòng tròn dưới đất, người mẹ quyết định bế con trai 5 tuổi đứng ở cửa sổ và thả cậu bé từ trên xuống tấm vải. Bé trai may mắn không bị thương, trong khi mẹ em cũng được cứu sau khi trèo xuống tầng hai qua đường ống bên ngoài tòa nhà và cũng nhảy xuống tấm chăn đã giăng sẵn.

Một bé gái khác, được cho là em gái của cậu bé trên, cũng bị kẹt ở tầng hai và được cứu bằng cách tương tự. Cả hai đứa trẻ thoát ch*t và không bị thương, trong khi người mẹ bị vài thương tích nhỏ ở hai cánh tay.

Đám cháy sau đó được cứu hỏa dập tắt. Cảnh sát hiện điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/me-nem-con-5-tuoi-tu-tang-3-de-thoat-chay-20200829165736275.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY