Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

(MangYTe) - Công ty MediUSA đẩy mạnh sản xuất khẩu trang y tế, quần áo chống Covid-19, góp phần cung ứng cho những quốc gia bị ảnh hưởng dịch bệnh.

Xuất khẩu khẩu trang y tế và quần áo bảo hộ y tế là một trong những cơ hội cho doanh nghiệp đã thành công trong việc chuyển hướng mặt hàng phù hợp tín hiệu thị trường, góp phần tăng trưởng xuất khẩu.

Chủ tịch hđqt, tổng giám đốc công ty mediusa dược phẩm - thái phượng - cho biết đã nghiên cứu kỹ để khẩu trang đảm bảo tốt việc lọc khuẩn, nhưng không gây các tác dụng phụ như kích ứng da, khó thở. chính những sản phẩm tốt, thương hiệu uy tín cùng với giá thành hợp sẽ đóng góp ý nghĩa cho xã hội, chung tay phòng chống dịch covid-19.

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

Sản phẩm khẩu trang MediUSA do Công ty TNHH Dược phẩm Mỹ phẩm MediUSA sản xuất.

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

Sản phẩm máy đo huyết áp của công ty MediUSA sản xuất

Doanh nhân thái phượng nói thêm, các vùng dịch có số lượng lớn bệnh nhân nhiễm covid-19 hiện là mỹ, brazil và nga, trong khi vùng dịch có lượng người Tu vong nhiều nhất tại mỹ, brazil và anh. điều này cho thấy nhu cầu sử dụng khẩu trang vẫn ở mức cao nhằm phòng chống dịch bệnh lây lan.

Công ty mediusa đã đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường xuất khẩu và kinh doanh khẩu trang y tế, quần áo chống dịch bệnh. điều này góp phần cung ứng đủ cho người dân tại các đất nước có ảnh hưởng vùng dịch cao, điển hình là new york (mỹ).

Trong bối cảnh covid-19 diễn biến phức tạp thì khẩu trang vẫn là một trong những biện pháp phòng ngừa dịch bệnh quan trọng, được nhiều tổ chức y tế thế giới khuyến cáo người dân nên áp dụng.

Nữ doanh nhân với mong muốn nâng cao sức khỏe người Việt

Thái Phượng đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2019 (Miss Business Beauty World 2019), diễn ra ở thủ đô Seoul - Hàn Quốc. Trước đó, người đẹp từng trải nghiệm nhiều năm tại Mỹ, theo học các chuyên ngành về sức khỏe và kinh tế với mong ước sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thể chất cũng như tinh thần cho người Việt.

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

Thái Phượng từng đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2019

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

Doanh nhân thái phượng luôn kỳ vọng sẽ truyền tải loạt thông tin hữu ích, những giải pháp giúp mọi người chú trọng chăm sóc sức khỏe, thêm nhiều niềm vui sống. ceo mediusa cho biết thêm cũng chính đam mê này giúp cô chăm chỉ rèn luyện sắc vóc đẹp, tinh thần sảng khoái, sống cởi mở, có trách nhiệm với bản thân. đây cũng là yếu tố quan trọng giúp nữ doanh nhân tự tin tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế và thắng giải một cách thuyết phục.

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

thái phượng - ceo công ty mediusa dược phẩm luôn làm việc với tiêu chí: "niềm đam mê - sự cống hiến và không bao giờ bỏ cuộc".

Để hiện thực hóa mơ ước nâng cao sức khỏe người việt, thái phượng đã phát triển thương hiệu mediusa, chuyên nhập khẩu, phân phối những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế cá nhân, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo thân nhiệt đến từ mỹ.

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

"Tâm huyết mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng Việt đã giúp tôi gây dựng uy tín cho thương hiệu MediUSA, giới thiệu những sản phẩm giúp mọi người có một cuộc sống đầy niềm vui và trọn vẹn", doanh nhân Thái Phượng chia sẻ.

M.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/suc-khoe/mediusa-xuat-khau-khau-trang-y-te-quan-ao-bao-ho-y-te-347850.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY