Khoa học hôm nay

Mèo cưng sống vương giả được đi du lịch khắp thế giới

Aaricia Wiesen đem chú mèo cưng du lịch khắp nơi, tạo nên cuộc phiêu lưu kỳ diệu khi cả hai cùng ngắm hoàng hôn, núi non, tổ chức dã ngoại.
Mèo cưng sống vương giả được đi du lịch khắp nơi

Người phụ nữ 24 tuổi Aaricia Wiesen đã mua một con mèo về sống cùng để không cảm thấy quá cô đơn trong thời gian giãn cách xã hội.

Vốn là một nhà thiết kế đồ họa, Aaricia Wiesen nuôi con mèo khi 12 tuần tuổi và đặt tên cho nó là Munro.

Cô gái sống gần khu vực Glasgow, Anh và con mèo trở nên ngày càng thân thiết, bên cạnh nhau bất cứ khi nào kể cả khi ra khỏi nhà.

Cô chủ đã lên kế hoạch về một cuộc phiêu lưu của cả hai để cùng nhau đi du lịch khám phá khắp mọi nơi.

Sống gần trung tâm thành phố glasgow, cuộc sống tấp nập nên aaricia wiesen muốn cùng mèo cưng trải nghiệm không gian thoáng đãng hơn ở bên ngoài, nhất là vùng nông thôn.

Con mèo khá nghịch ngợm nên Aaricia Wiesen buộc phải dùng một sợi dây để cột chặt nó vào cô mỗi khi ra ngoài đường để nó không chạy lung tung.

Theo thời gian, con mèo lớn dần lên, mỗi lần ra ngoài Aaricia Wiesen phải dùng đến ba lô và cả hai mạo hiểm đi xa hơn.

Cặp đôi ra khỏi thành phố, đi bộ và leo núi ở vùng nông thôn tuyệt vời ở scotland. mùa hè năm ngoái, aaricia wiesen đưa munro đi leo đỉnh ben lomond cao 974 mét ở cao nguyên scotland.

Vài tuần trước, aaricia wiesen cùng mèo đi dạo quanh hồ loch lomond, với mục đích tăng dần sự mạo hiểm, rồi làm quen với việc qua đêm ở những nơi khác nhau. cô gái trẻ nuôi ước mơ đi du lịch khắp thế giới cùng mèo cưng.

Sau thời gian sinh sống ở anh, cô gái muốn trở về quê hương ở bỉ và giới thiệu mèo cưng với gia đình. cô nói: "một ngày nào đó tôi muốn đưa mèo trở lại bỉ để gặp gỡ gia đình tôi, nhưng đại dịch khiến điều đó trở nên khó khăn hơn".

Aaricia lập riêng một tài khoản instagram để chia sẻ cuộc sống và những chuyến đi của cô cùng mèo cưng munro. cô cũng trao đổi kinh nghiệm với những người cùng đam mê.

Aaricia cho biết điều quan trọng nhất cần nhớ khi bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng mèo cưng là phải thử nghiệm từ từ, từng bước một, không để mèo trải qua cảm giác đột ngột và phải luôn mang theo đồ ăn cho mèo.

Trước đó, con mèo cathode nổi tiếng khắp mạng xã hội vì được chủ cưng chiều làm riêng cho chiếc mũ bảo hiểm để đi du lịch khắp nơi. khác với những con mèo khác, cathode yêu thích tốc độ và các bộ môn thể thao mạo hiểm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/meo-cung-song-vuong-gia-duoc-di-du-lich-khap-the-gioi-287610.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY