Dáng đẹp hôm nay

Mẹo giúp sao Việt mặc đồ gợi cảm không lo hở hang

Học hỏi những sao Việt cao tay, chỉ dùng những món vài ngàn hỗ trợ diện váy hở lưng, khoét sâu ngực để không hớ hênh.

Những chiếc váy khoét sâu hay váy hở lưng khi diện phải rất tinh ý mới có thể không bị hớ hênh, phản cảm. nếu bạn chưa biết cách phải làm sao hãy học các này để luôn trông thật quyến rũ và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Mỗi khi diện các váy có phần xộc xệch, băng keo dính hai mặt trở nên tiện lợi và cứu nguy nhanh chóng để giúp cố định tốt cho những bộ cánh sexy. Tuy nhiên, sau đó muốn tháo gỡ chúng, ta cần dùng dung dịch cồn sát trùng hoặc một loại dầu thực vật nhũ hóa để tránh gây đau da.

Ngoài ra, khi gỡ chúng cần nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến trang phục. Đây là tuyệt chiêu quen thuộc của các người đẹp giúp họ thoải mái mặc váy “hở hết cỡ”.

Các sao hay dùng băng dính hai mặt để thoải mái diện váy hở, cúp ngực.

Ngoài ra, một số ngôi sao đã để lộ chiêu bài này! Vì thế dù băng keo dính hỗ trợ rất tốt, các người đẹp phải rất cẩn thận để tránh keo đi đường keo, váy đi đường váy.

Ngoài băng keo hai mặt, những chiếc kẹp giấy cũng là món đồ hữu ích để cứu vớt một bộ đồ quá rộng hoặc hở lưng quá đà. Tất nhiên nó chỉ hữu dụng khi bạn thể hình hình ảnh của mình ở phía trước.

Các loại ghim cũng được cho là có tác dụng tốt để kết nối và cố định các món đồ hở dây. Tuy nhiên chỉ nên dùng nó trong trường hợp khẩn cấp vì kẹp có thể cọ vào da gây trầy xước. Có thể quấn quanh 1 ghim bằng một miếng băng keo khác để giảm thiểu tình trạng này.

Ghim sẽ hỗ trợ rất tốt cho những item hở dây.

Đặc biệt, bạn có biết rằng một miếng băng dán cá nhân cũng được cho là vật cứu nguy cố định vào gọng sắt áo ngực lòi ra dễ dàng và không gây đau.

Băng dán sẽ là cứu tinh hoàn hảo khi gọng sắt của áo ngực bị lòi ra.

Còn đối với những item cắt xẻ táo bạo, để mặc món đồ này một cách vừa vặn và đẹp không phải là chuyện dễ dàng. Nếu chẳng may món đồ quá lố, người đẹp Thanh Hằng cũng phải dùng cách khâu lại bằng chỉ để giúp mình tự tin hơn.

Mẹo diện váy xẻ cao của siêu mẫu Thanh Hằng.

Còn các kiểu áo ngực dán, không dây thường làm bằng silicon ôm sát vào bầu ngực. các kiểu áo wonder bra cũng là lựa chọn tốt cho các trang phục như váy yếm, đầm khoét lưng,… nên chọn quần lót c-string với phần trước được thiết kế giống như quần lót dây và phần sau dạng gọng cứng ôm chặt.

Quần lót dán Shibue cũng là một dạng quần lót không dây những bám rất chắc nhờ phần gel dính. Bên cạnh đó, nếu như muốn an toàn hơn một số stylist cũng đứa ra một số lựa chọn khác như sử dụng shapewear cùng màu da.

Chúng ta ai cũng có những lần muốn diện váy hở ngực sâu một tý, váy hở lưng một tý nhưng hẳn cũng không có ít lần trang phục có thể phản chủ.

Để không gặp rắc rối, ngoài cây son, phấn trang điểm mình có thể mang thêm các món đồ hữu dụng gợi ý trên để giúp cứu cánh ngay lập tức nhé!

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/meo-giup-sao-viet-mac-do-goi-cam-khong-lo-ho-hang-4053312-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY