Tâm sự hôm nay

Mẹo hay giữ bình tĩnh khi nóng giận

Người ta thường nói giận quá mất khôn, bởi vậy khi tức giận phải làm gì để bình tĩnh trở lại?
Hít thở sâu: Khi ai đó làm cho bạn tức giận hãy hít thật sâu và giữ trong vài giây. Hãy hít thở sâu như vậy trong năm phút. Điều này sẽ cung cấp cho nhiều oxy tới não và bạn sẽ cảm thấy giảm sự kích thích. Đây là một trong những lời khuyên tốt nhất để quản lý tức giận.

Khi bạn tức giận về một người nào đó hãy nghĩ về những điều họ đã làm cho bạn và bạn nợ họ rất nhiều. Ngay lập tức, bạn sẽ bình tĩnh trở lại.

Hãy chuyển hướng tâm trí của bạn và suy nghĩ điều gì là quan trọng cho công việc. Ngừng viết thư cho cấp dưới hoặc người giám sát của bạn. Bởi vì khi bạn tức giận, bạn có thể viết điều gây khó chịu cho người khác. Khi đó, bạn chỉ cần đi ra ngoài và uống cà phê với bạn bè, bạn sẽ được thư giãn.

Bạn hãy khóc và nếu khi khóc bạn thấy cơn tức giận nguôi đi thì hãy làm điều đó đến khi cơn giận của bạn giảm. Điều này không gây tổn hại cho sức khỏe của bạn và sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Nếu bạn muốn cơn tức giận qua đi thì hãy thử xem lại những món quà và thiệp chúc mừng bạn bè và gia đình đã tặng bạn. Nó sẽ có tác dụng làm dịu tâm trí của bạn. Nó sẽ làm cho bạn nghĩ rằng bạn không thể làm điều gì vô trách nhiệm khi tức giận.

cách này giúp bạn có thể nhận ra những lỗi lầm của bạn đằng sau sự giận dữ. Bạn sẽ nhận ra và nguôi giận

người bạn tốt nhất của bạn:
Hãy tâm sự với anh ấy hoặc cô ấy những gì làm cho bạn tức giận và chia sẻ cảm xúc tức giận của bạn với họ. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và bình tĩnh hơn.

Khi tức giận hãy cho nước lạnh lên đầu ngay, nếu không tự làm có thể nhờ người khác làm điều đó giúp bạn. Điều này sẽ làm cho bạn nguôi cơn giận xuống ngay lập tức.

Đi bộ:
Nên đi bộ 10 phút trên bãi cỏ. Sự tức giận của bạn sẽ giảm dần trong vài phút và bạn sẽ thấy được thư giãn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-meo-hay-giu-binh-tinh-khi-nong-gian-14958.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY