Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mình đã mua sắm trả đũa bằng cách thanh toán liền tay 5 chiếc quần jeans Zara giá 299k

Zara đang có chương trình khuyến mãi đồng giá cực hời từ áo cho đến quần, để các nàng tha hồ sắm đồ cho mùa Thu này.

"mua sắm trả đũa" - một cụm từ có lẽ không quá xa lạ với các chị em thời gian gần đây. với ngành bán lẻ, đặc biệt là thời trang thì có thể thấy rõ việc này trong những ngày nới lỏng giãn cách. nguyên nhân của việc này là bởi khi đại dịch bùng và những đợt giãn cách kéo dài, đã tước đi của nhiều người niềm vui shopping.

Mình cũng vậy, sau một thời gian "ngủ đông" với tủ quần áo không được update gì nhiều, mà mình hơi rén khi mua sắm online, nên ngay khi zara mở cửa trở lại, mình đã nhanh chóng đi shopping ngay. hãng không có bất kì update nào trên website về đợt sale này, nhưng đến cửa hàng mình thấy khá bất ngờ vì nhiều đồ sale đồng giá. từ 149k đến 799k, các items sale cũng khá đa dạng, từ đồ mùa hè đến mùa thu/đông, bên cạnh đó loạt phụ kiện như túi xách hay giày dép cũng đang được giảm khá hời.

Shopping quần jeans ở Zara.

Sau khi lượn vài vòng quanh khu đồ sale, mình nhận thấy quần jeans là món đồ đáng sắm nhất vì được sale đồng giá, thậm chí có những chiếc quần xịn mịn có giá hơn 1 triệu, giờ cũng chỉ 299k. dưới đây là 5 chiếc quần mình nghĩ quá hời khi mua trong dịp sale này của zara:

đầu tiên là chiếc quần jeans ống suông cạp cao, chất liệu quần dày dặn với chiều dài trên mắt cá chân một chút.

tiếp đến là một chiếc quần jeans ống suông ộng, kiểu quần này hơi cá tính một chút với chi tiết mài bạc và phần gấu quần được làm sờn.

một chiếc quần jeans ống loe bao lâu nay tìm kiếm nay lại được sale với giá 299k, không mua nhanh thì quả là có lỗi với bản thân. dáng quần tôn chân cực đỉnh, phần cạp cao che bụng tốt.

Quần jeans trắng cũng rất đáng sắm, hầu hết các mẫu jeans ống suông rộng của Zara đều thiết kế cạp cao, phần ống quần hơi dài nhưng mình thấy cũng không vấn đề gì vì đi cao gót lên là vừa xinh.

Chiếc quần cuối cùng mà mình chọn là kiểu quần baggy jeans cạp cao màu ghi đá, đây là gam màu khá tây, thêm nữa dáng quần cũng basic cổ điển, không sợ lỗi mốt.

Một số tips khi đi mua đồ Sale Zara

- Nên đi vào khoảng đầu giờ sáng hoặc từ chiều từ 14h, vì khoảng thời gian này vắng vẻ nên thử đồ khá nhanh.

- Tập trung vào một số khu đồng giá 149k, 299k, 399k... để chọn được món yêu thích.

- Chọn luôn 10 món để vào thử, tránh mất công xếp hàng chờ thử đồ.

- Với đồ màu trắng, nên kiểm tra kĩ xem có dính vết phấn hay vết son, vết ố không.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-da-mua-sam-tra-dua-bang-cach-thanh-toan-lien-tay-5-chiec-quan-jeans-zara-gia-299k-20211011003946314.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY