Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Minh tinh Pháp liên tiếp thả rông trên thảm đỏ Cannes, diện váy mỏng tang khiến dân tình ngán ngẩm

Style hở bạo, thả rông của Mélanie Thierry bị nhiều người chỉ trích.

Mỗi mùa diễn ra lhp cannes là dân tình lại được phen mãn nhãn với cả loạt những màn lên đồ cầu kỳ, chặt chém của dàn mỹ nhân thế giới. cô nàng nào cũng ăn vận nổi bật, trong những bộ cánh lộng lẫy để ghi điểm trước cánh truyền thông. bên cạnh đó, cũng có không ít mỹ nhân lên đồ táo bạo với những bộ cánh khoe da thịt hết sức.

Điển hình tại mùa lhp cannes năm nay, nữ minh tinh người pháp - mélanie thierry - cũng khoe dáng triệt để với những bộ cánh mỏng như sương, thả rông táo bạo.

xuất hiện tại thảm đỏ lhp cannes, nữ diễn viên mélanie thierry khiến nhiều người bất ngờ khi diện mẫu váy trong suốt mỏng như sương mà không mặc bra, thả rông đôi gò bồng đào.

cô tự tin diện mẫu váy trong suốt, diện quần nội y màu nude đi thong dong khắp thảm đỏ, thả dáng trước ống kính phóng viên.

dù năm nay đã 39 tuổi nhưng mélanie thierry vẫn sở hữu vóc dáng thon thả, săn chắc. tuy nhiên việc mélanie thierry đỉnh cao tự tin đến độ thoải mái diện váy trong suốt, thả rông vòng 1 vẫn khiến nhiều người ngán ngẩm.

Trong khi bao nữ diễn viên khác cố gắng ghi điểm trên thảm đỏ với những bộ cánh lộng lẫy, cầu kỳ thì Mélanie Thierry lại ghi dấu ấn với bộ cánh mỏng như sương, xuyên thấu gần như lộ hoàn toàn da thịt.

cũng tại lhp cannes những ngày trước đó, nữ diễn viên cũng tự tin thả rông vòng 1 khi diện mẫu váy với chất vải mỏng manh.

Bộ phận nhạy cảm của cô hoàn toàn lộ rõ bên dưới lớp vải mỏng khiến dân tình đỏ mặt. Ngoài ra váy còn có chi tiết phần vạt xẻ cao hết cỡ, giúp khoe chân triệt để.

Dự thảm đỏ LHP Cannes, Mélanie Thierry tập trung vào những bộ cánh mỏng như sương, khoe dáng triệt để cả trên lẫn dưới.

Dù can đảm hở bạo, nhưng đáng tiếc style Mélanie Thierry lại không được đánh giá cao. Một số bình luận từ dân tình:

- Cô ấy vốn đã nổi tiếng rồi, sao lại chọn lối ăn vận lố lăng như vậy.

- Thật khó chấp nhận.

- Thảm đỏ càng ngày càng tệ, không còn tính nghệ thuật chút nào.

- Nếu là nữ diễn viên vô danh khác thì chắc đã bị chửi tê tái rồi.

- phản cảm quá.

- dáng đẹp thật đấy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-tinh-phap-lien-tiep-tha-rong-tren-tham-do-cannes-dien-vay-mong-tang-khien-dan-tinh-ngan-ngam-20210714114637739.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY