Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mình vừa tìm ra kem chống nắng giá 230k nhưng chất lượng không hề xoàng, nâng tông “hô biến” da căng bóng

Tuýp kem chống nắng này thật sự là món ngoài rẻ, trong xịn đấy!

Kem chống nắng là "bảo bối" mỗi buổi sáng của mình lẫn nhiều tín đồ skincare. và sau khi đã thử qua 7749 món khác nhau thì mình theo trường phái chọn kem chống nắng nâng tông làm đều màu da và che khuyết điểm nhẹ. mới đây, mình phát hiện ra một kem chống nắng mới của nhà sur.medic với đầy đủ các tiêu chí mình cần như trên, nhưng quan trọng hơn là sản phẩm còn có giá rẻ vô cùng tận chỉ 230k là rước được ngay một "em" về nhà.

Theo mình đánh giá thì sur.medic azulene mild uv tone-up sun primer spf50+/pa++++ thích hợp cho nhiều loại da, không gây bết dính, lại còn nâng tông da khá ổn. những nàng da ít khuyết điểm chỉ cần dùng "em này" thì da căng bóng và đều màu ngay.

Mình vừa tìm ra kem chống nắng mới giá 230k nhưng chất lượng không hề xoàng, nâng tông “hô biến” da căng bóng - Ảnh 1.

  • Mình vừa tìm ra kem chống nắng mới giá 230k nhưng chất lượng không hề xoàng, nâng tông “hô biến” da căng bóng - Ảnh 4.

    Mình vừa tìm ra kem chống nắng mới giá 230k nhưng chất lượng không hề xoàng, nâng tông “hô biến” da căng bóng - Ảnh 6.

    Mình vừa tìm ra kem chống nắng mới giá 230k nhưng chất lượng không hề xoàng, nâng tông “hô biến” da căng bóng - Ảnh 9.

  • Ảnh: NV cung cấp/Internet

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-vua-tim-ra-kem-chong-nang-gia-230k-nhung-chat-luong-khong-he-xoang-nang-tong-ho-bien-da-cang-bong-20200919002230314.chn)
    Từ khóa: kem chống nắng

    Tin cùng nội dung