Dáng đẹp hôm nay

Mix áo len dáng rộng cho ngày đông thêm phần cá tính

Diện áo len dáng rộng vẫn khoe được eo thon, hack dáng cực đỉnh chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Vốn là “mỹ nhân” của mùa đông, khiến bao cô nàng say mê nhưng áo len nữ vẫn được đánh giá là item “khó nhằn” khi phối đồ. Nếu chưa biết mặc áo len sao cho vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn thật hợp mốt thì bạn hãy áp dụng ngay cách phối đồ với áo len nữ được gợi ý sau đây!

Những chiếc áo len ấm áp từ lâu đã được coi như món đồ thời trang chủ đạo chẳng thể nào không nhắc tới trong những ngày đông lạnh giá. Khả năng giữ nhiệt hoàn hảo, sự thoải mái cùng vô vàn màu sắc, họa tiết khác nhau khiến chúng trở thành món đồ được ưa chuộng đặc biệt mỗi dịp gió mùa về. Thế nhưng với hàng tá những kiểu dáng đồ len khác nhau, từ len cao cổ ôm sát cho tới những chiếc áo len rộng thùng thình, không phải kiểu dáng áo len nào cũng hoàn toàn tôn dáng cũng như tạo điểm nhấn cho phong cách người mặc. Đó là khi kiểu vận đồ sơ vin áo len lên ngôi giúp giải quyết mọi vấn đề.

Tất cả những gì bạn cần làm với kiểu mặc áo len này đó là sơ vin một nửa vạt trước của chiếc áo len. Dễ dàng nhận thấy cách làm này sẽ giúp tôn lên tuyệt đối vòng eo của bạn thay vì khiến chúng "lặn mất tăm" như cách thả xuông dáng áo thông thường. Việc làm này cũng là một cách "nâng cấp" hoàn hảo chiếc áo len thân thuộc, gần gũi để khiến chúng trở nên mới mẻ, thanh lịch hơn bội phần. Phần thân dưới của bạn với những dáng quần, váy, những đôi giày bốt, giày thể thao… cũng vì thế mà được nhấn nhá, nổi bật hơn đáng kể.

Một đặc điểm của việc sơ vin chiếc áo len đó là chiếc áo len sẽ trở thành điểm nhấn chủ đạo cho trang phục của bạn. Vì thế, sẽ thật phí phạm nếu như bạn che dấu những chiếc áo len dưới một lớp áo khoác nuốt dáng. Thay vào đó, hãy ưu ái hơn tới những chiếc áo gilet da, lông hay những kiểu khăn choàng dáng rộng, dáng mảnh cùng sự kết hợp của các loại phụ kiện… để giữ ấm đồng thời tăng độ phong cách cho trang phục.

Thế nhưng cũng vì len là một chất liệu tương đối dày dặn, việc lựa chọn những trang phục đi kèm cần được lưu ý hơn. Để tránh trường hợp những chiếc áo len trở nên lùng bùng, cộm lên dưới lớp sơ vin vô cùng xấu xí, hãy chú ý lựa chọn những trang phục với chất liệu dày dặn bằng hoặc hơn chiếc áo len. Những chiếc quần jeans, chân váy da, chân váy midi dáng xòe… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Bên cạnh đó, trang phục đi kèm với màu sắc, họa tiết nổi bật cũng sẽ "đánh lừa" cảm giác, che dấu những lớp áo sơ vin bị cộm lên đồng thời tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/mix-ao-len-dang-rong-cho-ngay-dong-them-phan-ca-tinh-4053614-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY