Tâm sự hôm nay

Mở salon tóc mà cứ sáng ra mẹ chồng ngồi ngay trước cửa đuổi khách như xua vịt, đến khi biết người đứng sau xui khiến bà, tôi càng giật mình thấy khó tin

Nhiều khi tôi giận lắm, tôi còn đứng bên trong mà ngoài cửa mẹ chồng đuổi khách như xua vịt, vậy nhưng tôi vẫn không dám lớn tiếng trách móc bà.

Tôi đang rất bức xúc các chị em ạ.

Tôi làm tóc đã hơn 10 năm nay rồi từ hồi còn con gái. Trước khi lấy chồng, tôi kiếm được rất nhiều tiền từ việc tạo mẫu tóc, làm đầu. Đến khi lấy chồng, tôi đành bỏ cửa hàng cũ dự định mở mới ở gần nhà chồng cho đỡ đi lại.

Cưới xong được 1 tháng thì tôi chửa luôn, lại bị nghén nặng nên tôi gác lại chuyện cửa hàng. Đến giờ con đã 2 tuổi, tôi quay lại nghề với hi vọng kiếm được tiền nuôi con và phụ giúp chồng. Chồng tôi làm quản lý của một nhà máy, lương cũng khá nên anh không thích tôi mở Làm tóc thì các chị cũng biết, không vào cửa hàng này người ta vào salon khác, có thiếu đâu. Thế nên tôi bị mất một lượng lớn khách nam. Mẹ chồng thì chỉ muốn tôi làm cho nữ, nhưng rõ ràng cắt tóc nam nhanh mà có tiền hơn.

Nhiều khi tôi giận lắm, tôi còn đứng bên trong mà ngoài cửa mẹ chồng đuổi khách như xua vịt. Tôi không dám lớn tiếng trách móc bà nên nói nhỏ nhẹ: "Mẹ cứ để người ta vào, con đang rảnh, cắt tóc nam cũng nhanh". Nhưng bà nói: "Toàn đứa trông chẳng đứng đắn gì cả, đầu xanh đầu đỏ".

Trời ơi, thời giờ chỉ có người trẻ tuổi mới thích tạo mẫu và nhuộm tóc, họ mới đến salon xịn để làm. Thế mà mẹ chồng không hiểu, cứ thấy đàn ông con trai vào là bà đuổi.

Hôm qua tôi tình cờ nghe lén được thì ra mẹ chồng tôi làm vậy là theo chỉ thị của chồng tôi. Chính anh là người xúi bà ra ngồi canh con dâu. Hóa ra chồng không hề cản tôi việc mở cửa hàng nhưng lại âm thầm xui khiến mẹ phá rối.

Tôi giận quá mà không biết phải làm gì mọi người ạ. Tôi làm ăn đứng đắn chứ có phải chơi bời mồi chài chèo kéo khách bằng các thủ đoạn vớ vẩn đâu. Thế mà mẹ chồng và chồng lại cố tình gây khó dễ. Làm gì để chồng tin tưởng tôi đây hả mọi người? Có nên tiếp tục làm nghề này không hay đóng cửa ở nhà chăm con cho vừa lòng chồng và mẹ chồng đây?

(phuongoanh...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mo-salon-toc-ma-cu-sang-ra-me-chong-ngoi-ngay-truoc-cua-duoi-khach-nhu-xua-vit-den-khi-biet-nguoi-dung-sau-xui-khien-ba-toi-cang-giat-minh-thay-kho-tin-20200227110825163.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đêm tân hôn vì giận dỗi và e ngại vụ bị giẫm phải kim tiêm nên cô dâu 27 tuổi này đã không cho chồng gần gũi. Và sau 2 đêm ở nhà chồng, người phụ nữ này đã bị bố mẹ chồng đưa trả lại nhà mẹ đẻ kèm những lời sỉ nhục chát chúa.
  • Ngày đầu tiên về nhà chồng, Nhung choáng ngợp với cách sống xa hoa của gia đình chồng. Bố mẹ chồng tỏ ra khá niềm nở với cô con dâu nghèo.
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Bước chân về nhà chồng, có những nàng dâu đã thổi một luồng gió mới vào không gian sống nhà chồng, họ được ví như người thay đổi cục diện tại ngôi nhà mới của họ.
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề huynh đệ tương tàn hay chuyện yêu đương thắm thiết của học sinh thế hệ 10X, khiến ngay cả những 9x cũng phải giật mình.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Theo thống kê, cứ 5 người thì có 4 người bị đau lưng tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời của họ và cứ 6 ngày nghỉ làm việc vì lý do sức khỏe thì có 1 ngày nghỉ làm việc là do đau lưng xuất hiện
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY