Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Mộc Vị Khang – Sản phẩm hỗ trợ cho người mắc bệnh dạ dày

Dân trí “TPBVSK Mộc Vị Khang chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ hiệu quả một số bệnh thường gặp ở dạ dày như: viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày, giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP”

Đó là những chia sẻ của chuyên gia Vũ Thị Phương Lan về TPBVSK Mộc Vị Khang trong hỗ trợ giảm các triệu chứng thường gặp ở dạ dày tá tràng.

Hiện nay, có tới 80% người Việt Nam có nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày, chủ yếu là trào ngược dạ dày, viêm hang vị dạ dày, nhiễm cầu khuẩn HP. Đặc biệt, nam giới có tỉ lệ mắc các bệnh về dạ dày tá tràng cao hơn 4 lần nữ giới. Người bị bệnh dạ dày sẽ thường cảm thấy đau âm ỉ, khó chịu ở vùng thượng vị, khi ăn quá no hoặc quá đói đều có thể bị đau.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ các triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng. Trong đó, TPBVSK Mộc Vị Khang là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được giới chuyên môn đánh giá cao, có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, đau vùng thượng vị…

TPBVSK Mộc Vị Khang do Công ty TNHH thương mại Hand Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối. Sản phẩm là sự kết hợp của các phương pháp đông y dân gian, sản xuất từ thảo dược tự nhiên, được Cục an toàn thực phẩm – Bộ y tế chứng nhận số 3820/2019/ĐKSP- CNGĐK đảm bảo an toàn, cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Với các thành phần thảo dược quí từ thiên nhiên như: Khổ sâm cho lá, lá Khôi tía, Cam thảo, Mộc hương, và Hoàng kỳ… hỗ trợ giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày. Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng. Ngoài ra, TPBVSK Mộc Vị Khang còn giúp người dùng ăn ngon, ngủ tốt, bổ tỳ cơ thể và tăng sức đề kháng.

TPBVSK Mộc Vị Khang được sản xuất dạng bột tán, đóng thành những gói nhỏ rất tiện dụng cho việc sử dụng và mang đi xa. Cách sử dụng như sau: Pha 1 gói với 200ml nước sôi già, thêm 3-5 lát gừng, khuấy đều, bỏ gừng ra rồi uống. Uống trước bữa ăn 30 phút. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói. Để phát huy công dụng của TPBVSK Mộc Vị Khang người sử dụng cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thật phù hợp.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, TPBVSK Mộc Vị Khang đã được nhiều người sử dụng tin tưởng và đón nhận. Sản phẩm là giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng được các chuyên gia khuyên dùng.

Anh Nguyễn Gia Thuật tại Cầu Giấy – Hà Nội hào hứng chia sẻ tác dụng của Mộc Vị Khang: “Do tính chất công việc thường xuyên phải thức đêm, ăn uống thất thường nên bụng anh thường xuyên xuất hiện những cơn đau âm ỉ, đầy bụng khó tiêu. Sau một tháng sử dụng, các triệu chứng đầy hơi, đau bụng đã thuyên giảm, sức khỏe anh tốt lên trông thấy”

Chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng TPBVSK Mộc Vị Khang, Anh Lê Văn Quý ở Đống Đa – Hà Nội cho hay: “Mình được chuẩn đoán bị viêm loét dạ dày, sau khi dùng TPBVSK Mộc vị Khang kết hợp với điều trị theo sự chỉ định các triệu chứng viêm loét dạ dày thuyên giảm rõ rệt. Giờ anh thấy cơ thể rất khỏe, ăn ngủ tốt”

Với sứ mệnh bảo vệ hệ tiêu hóa của người Việt, TPBVSK Mộc Vị Khang đã và đang phân phối sản phẩm hỗ trợ cho nhiều bệnh nhân mắc triệu chứng về dạ dày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái vì vậy người bệnh cần kiểm tra kĩ sản phẩm cũng như mua ở những nơi có uy tín hoặc các cửa hàng bán lẻ của sản phẩm Mộc Vị Khang.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH thương mại Hand Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0989.062.539 – 0394.444.993

Web: https://www.mocvikhang.com/

(Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh).

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/moc-vi-khang-san-pham-ho-tro-cho-nguoi-mac-benh-da-day-20200429091113479.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY