Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mỗi ngày uống 1 ly cà phê theo cách này giúp bạn đánh bay mỡ thừa, giảm cân nhanh nhất

Uống cà phê không chỉ giúp bạn tỉnh táo và làm việc hiệu quả hơn mà còn có khả năng hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng caffeine trong cà phê giúp đẩy nhanh tiến trình giảm cân. nó kích thích hoạt động trao đổi chất và tăng mức năng lượng đồng thời kiềm chế cơn đói.

Uống cà phê đen không đường, không sữa

Để giảm cân, bạn nên uống cà phê đen không đường, không sữa.

Để tạo hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe bạn có thể kết hợp cà phê với một số nguyên liệu khác như hạt lanh, bột ca cao nguyên chất. hai thành phần này đều có tác dụng tốt đối với việc giảm cân.

Ca cao chứa lượng calo thấp, tạo cảm giác no, tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, tăng độ nhạy insulin giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng và chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng mà không tích lũy chất béo. Không những thế, hàm lượng chất xơ hòa tan trong ca cao khá lớn nên không gây hiện tượng tích mỡ.

Trong khi đó, hạt lanh cung cấp nguồn chất xơ dồi dào, giúp no lâu. Các chất xơ hòa tan và không hòa tan trong hạt lanh có thể phân hủy chất bé, giảm cholesterol trong cơ thể.

Ảnh minh họa

Không sử dụng cà phê pha sẵn, bánh kẹo làm từ cà phê

Các loại nước đóng chai tuy tiện lợi nhưng lại chứa nhiều đường và các chất phụ gia khác không tốt cho sức khỏe. do đó, nếu muốn uống cà phê giảm cân bạn hãy bỏ một chút thời gian để tự pha.

Những loại bánh kẹo hương cà phê cũng chứa rất nhiều đường, không tốt cho việc giảm cân của bạn.

Không uống quá nhiều cà phê

Bạn không nên uống quá 400 gram cà phê/ngày, lượng này tương đương với 4 cốc cà phê.

Thời điểm uống cà phê giúp giảm cân hiệu quả nhất

Để đốt cháy calo tối đa, bạn nên uống cà phê trước khi làm việc khoảng nửa tiếng và uống vào buổi sáng. bạn nên đợi khoảng 1 giờ sau khi thức dậy mới dùng cà phê.

Không nên uống cà phê sau 4 giờ chiều nếu bạn sợ bị mất ngủ vào ban đêm.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/moi-ngay-uong-1-ly-ca-phe-theo-cach-nay-giup-ban-danh-bay-mo-thua-giam-can-nhanh-nhat-search/?id=240857

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/moi-ngay-uong-1-ly-ca-phe-theo-cach-nay-giup-ban-danh-bay-mo-thua-giam-can-nhanh-nhat/20220910091701989)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY