Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mỗi tối 1 cốc nước mật ong pha ấm sau 1 tuần điều gì sẽ xảy ra?

Nếu bạn có thói quen mỗi tối 1 cốc nước mật ong pha ấm sau 1 tuần điều gì sẽ xảy ra với cơ thể, hãy tìm hiểu ngay.

Uống mật ong trước khi đi ngủ - hỗ trợ giấc ngủ và an thần

Đường trong mật ong là một loại đường tự nhiên, cung cấp lượng calo lành mạnh cho cơ thể. không chỉ vậy, uống nước pha mật ong còn giúp hạn chế thói quen thêm đồ ngọt. đây không phải là một biện pháp nhanh chóng chỉ qua một đêm nhưng chắc chắn sẽ phát huy tác dụng nếu được duy trì trong thời gian dài.

Người trung quốc có câu: nước muối mỗi sáng, nước mật ong mỗi tối. câu đó có nghĩa là: nước muối uống lúc đói khi dậy sớm mỗi ngày, mỗi đêm trước khi đi ngủ uống nước mật ong.

Ảnh minh họa

Mật ong, đường, vitamin có thể điều chỉnh chức năng hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng thần kinh, thúc đẩy giấc ngủ và không có tác dụng phụ. một cốc mật ong trước khi ngủ có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với nước chanh và trà xanh

Chanh và trà xanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách pha chế thứ nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm vài giọt chanh tươi pha đều là đã có thể dùng ngay và luôn để giảm cân được rồi đấy.

Nước lạnh

Mitzi Dulan, chuyên gia dinh dưỡng đồng tác giả cuốn sách The Pinterest Diet, cho biết uống 3 cốc nước lạnh (mỗi cốc = 710 ml) mỗi ngày có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy đến 100 calo, duy trì suốt 1 năm bạn có thể giảm được 4,5 kg. Nguyên nhân là do cơ thể đốt cháy calo hoặc chất béo để làm nóng nhiệt độ cơ thể khi uống nước đá lạnh.

Theo Khỏe và Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/moi-toi-1-coc-nuoc-mat-ong-pha-am-sau-1-tuan-dieu-gi-se-xay-ra-search/?id=205602

Theo Khỏe và Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/moi-toi-1-coc-nuoc-mat-ong-pha-am-sau-1-tuan-dieu-gi-se-xay-ra/20230215040603202)

Tin cùng nội dung

  • Mật ong chứa đến 80% đường và 20% còn lại bao gồm các dưỡng chất như sắt, canxi, phốt pho, vitamin C, B và magiê.
  • Mangyte -Trẻ em ăn mật ong sẽ hỗ trợ sự trưởng thành, phát dục và tăng cường thể chất tốt hơn. Người già ăn mật ong có thể làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.
  • Mật ong là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời nhất trong tự nhiên, và có rất nhiều cách tuyệt vời để sử dụng nó.
  • Ăn nhiều đường mía cũng như ăn nhiều muối, nhiều chất béo đều dẫn đến bệnh béo phì, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, đái tháo đường, làm giảm sức đề kháng của cơ thể, khiến cơ thể dễ bị cảm cúm, loãng xương và bệnh mắt.
  • Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp, mật ong còn được sử dụng như bài Thu*c chữa đau họng, khản cổ, ho mãi không dứt…
  • Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị Thu*c.
  • Mật ong sẽ giúp chị em làm đẹp từ làn da, mái tóc và cả móng tay.
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY