Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Món đồ thời trang phụ nữ 30 tuổi nào cũng phải có

Chị em phải sắm ngay những món đồ thời trang dưới đây nếu không muốn trở nên lỗi mốt.
Những chiếc chân váy midi khiến nàng trở nên thanh lịch và duyên dáng tuyệt đối. Không chỉ tôn lên vóc dáng của bạn, kéo dài đôi chân và làm vòng 2 trở nên bé xíu, chúng còn khiến bạn thời trang và vô cùng dễ dàn khi kết hợp với bất cứ trang phục nào.
Những chiếc váy cocktail với kiểu dáng thanh lịch, trang nhã là món đồ nàng không thể thiếu. Với kiểu dáng cổ điển và khả năng tôn lên đường dáng cơ thể, mà lại vô cùng lịch sự và kín đáo, sẽ khiến bạn tự tin và thoải mái trong những bữa tiệc tối.
Đừng lo lắng kiểu dáng áo này sẽ làm nàng mập lên, bởi nếu biết cách lựa chọn, những dáng áo này sẽ che bớt đi khuyết điểm cơ thể bạn, đem lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn mà còn vô cùng dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.
Một chiếc áo khoác có gam màu trung tính với chất liệu cao cấp có thể cùng bạn đi rất xa và theo bạn rất lâu.

Sau khi tốt nghiệp đại học, chắc hẳn món đồ đầu tiên mà cô nàng nào cũng rinh về chính là áo vest và quần âu đen tuyền – để chuẩn bị cho ngày đầu đi làm. Tuy nhiên, có lẽ đó là suy nghĩ của những ngày đầu bỡ ngỡ, bởi chúng khiến bạn trở thành “mẹ” của mình lúc nào không hay. Vẫn là màu đen nhưng có hàng trăm loại họa tiết và kiểu dáng có thể giúp bạn sống đúng với tuổi thanh xuân của mình hơn đấy.

Những chiếc váy ngắn ôm sát khoe đùi đầy lộ liễu chỉ còn phù hợp với những cô nàng tuổi dậy thì thôi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng, tuổi 30 vẫn còn rất nhiều niềm vui. Người khác vẫn có thể ngắm nhìn đôi chân thon gọn của bạn qua đường xẻ cao của một chiếc váy dài quá gối.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/mon-do-thoi-trang-phu-nu-30-tuoi-nao-cung-phai-co-19583.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mon-do-thoi-trang-phu-nu-30-tuoi-nao-cung-phai-co/20221213071105182)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY