Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Muốn giảm cân chỉ cần làm 4 việc nhỏ sau khi thức dậy, ai cũng thực hiện được

4 thói quen dưới đây không những giúp bạn giảm cân mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Uống nước ấm khi ngủ dậy

Một trong những thói quen giúp bạn giảm cân hiệu quả là hãy uống nước ấm khi ngủ dậy. theo các chuyên gia cho biết việc bạn uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng. cơ thể của con người sau mỗi đêm thức dậy, cơ thể chúng ta sẽ mất đi khoảng 500ml nước và nguồn năng lượng chưa kịp hoạt động trở lại.

Việc bạn uống nước sẽ giúp đánh thức nguồn năng lượng ngủ quên bạn nên dùng ngay một cốc nước ấm.

Thể thao đều đặn

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ quen luyện tập thể dục thể thao. việc làm này không chỉ giúp bạn duy trì được vóc dáng mà còn giúp bạn có được một sức khỏe dẻo dai, phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Luyện tập vào buổi sáng giúp bạn giảm cân hiệu quả

Nếu bạn không có nhiều thời gian trong buổi sáng bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20-30 phút để luyện tập một vài bài cơ bản như ngồi thiền, gym, yoga,… Việc làm này giúp đốt được lượng mỡ thừa có ngay bên trong cơ thể một cách hiểu quả và giúp cơ thể vô cùng khỏe mạnh.

Ăn bữa đủ chất dinh dưỡng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết khi bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ nhịn ăn sáng. bạn hãy ăn sáng thật đủ dinh dưỡng. bởi bữa sáng bạn cần nạp năng lượng cho cả một ngày dài.

Khi bạn ăn sáng đủ chất bạn sẽ có năng lượng để làm việc học tập, mà không lo đói khi giảm ăn trưa và nghỉ ăn tối. nếu làm đúng phương pháp này đảm bảo bạn sẽ giảm cân hiệu quả, mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe.

Uống nước sau khi ngủ dậy giúp bạn giảm cân

Phơi nắng buổi sớm

Theo các chuyên gia cho biết việc cơ thể con người tiếp xúc với mức độ ánh sáng thậm chí vừa phải vào những thời điểm nhất định trong ngày có thể có ảnh hưởng đến cân nặng.

Ngoài ra, ánh nắng mặt trời buổi sáng sẽ giúp bổ sung vitamin d của bạn. một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc đáp ứng nhu cầu vitamin d của bạn có thể hỗ trợ giảm cân và thậm chí ngăn ngừa tăng cân béo phì hiệu quả.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

https://phunutoday.vn/muon-giam-can-chi-can-lam-4-viec-nho-sau-khi-thuc-day-ai-cung-thuc-hien-duoc-d247157.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/muon-giam-can-chi-can-lam-4-viec-nho-sau-khi-thuc-day-ai-cung-thuc-hien-duoc/20220908064804671)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY