Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn trẻ lâu thì phải bôi kem chống nắng và đây là 5 loại cực tốt dành riêng cho làn da khô

Làn da khô có cách chăm sóc riêng biệt so với các làn da khác. Do vậy, bạn cần cân nhắc trong việc mua kem chống nắng để phù hợp với đúng tình trạng da của mình.

Không khó để nhận biết dấu hiệu một cô nàng sở hữu làn da khô. Bạn sẽ cảm thấy da thường xuyên trong tình trạng hơi căng, dễ tróc vảy vào mùa hanh khô và đặc biệt là không hoặc rất ít tiết dầu. Da khô là nguyên nhân khiến các nàng khó sở hữu sự mềm mịn, mướt rượt trên bề mặt da mà thay vào đó là cảm giác sần sùi, khô ráp.

Để chăm sóc cho làn da khô, nàng cần tập trung vào các sản phẩm chứa nước để cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da. đối với kem chống nắng cũng không ngoại lệ. các nàng cần lưu ý chọn đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình để mang đến hiệu quả bảo vệ tốt nhất. ngược lại, việc sử dụng sai hoặc nhầm sản phẩm, về lâu về dài sẽ có những tác động không tốt cho da, ảnh hưởng đến sự phát triển và điều tiết trên bề mặt da.

Dưới đây là top 5 sản phẩm kem chống nắng sinh ra để dành cho những nàng có làn da khô. điểm chung của các sản phẩm đó là đều có dạng sữa hoặc gel mềm mịn, kết cấu lỏng nhẹ thân thiện với làn da khô. bạn có thể tham khảo để tìm ra "chân ái" cho mình nhé.

Ảnh: Instagram

https://kenh14.vn/muon-tre-lau-thi-phai-boi-kem-chong-nang-va-day-la-5-loai-cuc-tot-danh-rieng-cho-lan-da-kho-2022080512162564.chn https://kenh14.vn/muon-tre-lau-thi-phai-boi-kem-chong-nang-va-day-la-5-loai-cuc-tot-danh-rieng-cho-lan-da-kho-2022080512162564.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-tre-lau-thi-phai-boi-kem-chong-nang-va-day-la-5-loai-cuc-tot-danh-rieng-cho-lan-da-kho-20220805160044087.chn)
Từ khóa: kem chống nắng

Chủ đề liên quan:

kem chống nắng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY