Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Hàn mặc đồ xuyên thấu thế nào để không gây phản cảm?

Sự tinh tế, khéo léo được thể hiện khi các mỹ nhân Hàn 'xử đẹp' đồ xuyên thấu.

Không giống như cách đây vài thập kỷ, váy áo xuyên thấu đã dần có được chỗ đứng riêng trong làng mốt. Ngay cả ở quốc gia vốn tồn tại nhiều định kiến như Hàn Quốc, trang phục xuyên thấu cũng dần được nhìn nhận một cách cởi mở hơn.

Các mỹ nhân Hàn là những người góp công trạng lớn trong việc đưa phong cách này tới gần với thị hiếu công chúng. Nhưng không phải cứ mặc thiết kế này lên mình là xong, bởi các ngôi sao có cách khéo léo, thông minh nhằm tránh gây cảm giác phô phang khi diện đồ xuyên thấu.

Chọn bra thông minh

Phải “cao tay" lắm mới thành công phối áo xuyên thấu với nội y tương phản màu sắc, bằng không, thảm họa thời trang sẽ là kết cục dành cho bất cứ cô nàng nào “yếu mà đòi ra gió". Không phải sao nữ Kbiz nào cũng sở hữu kỹ năng phối đồ xuất chúng, do đó họ chọn áo lót (bra) cùng màu da hoặc áo lót đồng màu với áo xuyên thấu.

Nhờ việc chọn bra có màu sắc hài hòa với áo xuyên thấu, các sao nữ không gây phản cảm cho người nhìn (Ảnh: Pinterest)

Trong khi những chiếc bra tiệp màu da gây "ảo giác" như áo ngực và trang phục xuyên thấu hòa hợp làm một, thì kiểu bra đồng màu với áo xuyên thấu sẽ khéo léo tạo ra 2 tông màu tương tự trên 1 set đồ.

Sử dụng áo xuyên thấu có họa tiết/logo

Những chiếc áo xuyên thấu được làm điệu bởi họa tiết hoa lá, hay có in logo hãng sẽ giúp người mặc gợi cảm mà không quá phô phang. Đây là cách chọn trang phục khôn ngoan bởi điểm nhìn của người đối diện sẽ bị phân tán bởi những họa tiết, con chữ vui mắt và không chú ý nhiều vào điểm nhạy cảm của người mặc.

Dàn sao Gen Z ngày nay chuộng áo xuyên thấu có in logo thương hiệu thời trang cao cấp. Đây là cách để thể hiện vẻ đẹp gợi cảm và đẳng cấp (Ảnh: Pinterest)

Sử dụng blazer/áo khoác thanh lịch

Sử dụng blazer/áo khoác thanh lịch là một cách để tạo sự cân bằng cho tổng thể set đồ. Nếu trang phục xuyên thấu là đặc trưng cho tinh thần phóng khoáng sẵn sàng khoe hình thể bốc lửa, thì những chiếc blazer/áo khoác điềm đạm lại phần nào củng cố hình ảnh đứng đắn của bạn; tạo nên sự tương phản vô cùng thú vị. Nếu đang muốn dự tiệc với tinh thần thời trang "nửa kín nửa hở" thì đây là combo đáng để tham khảo.

Khi phối đồ xuyên thấu với dáng áo khoác công sở sang trọng, bạn đã phần nào tái hiện lại hình ảnh của những cô nàng pháp kiêu kỳ và luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc (ảnh: pinterest)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-han-mac-do-xuyen-thau-the-nao-de-khong-gay-phan-cam-20221101212738983.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY