Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ Tâm và chiêu mix đồ đáp trả tin đồn bầu bí

Là nhân vật kỳ cựu có hơn 20 năm toả sáng trong showbiz, Mỹ Tâm có không ít cách ứng phó với những đồn đoán vô căn cứ, bao gồm cả tin đồn 'bầu bí' gần đây.

Mỹ Tâm của ngày hôm nay đã bước qua cột mộc tuổi 40. Sau hơn 2 thập niên liên tiếp cống hiến cho nghệ thuật, cô đã được đền đáp bằng một sự nghiệp rực rỡ, một vị thế gần như không thể rung chuyển ở làng giải trí Việt. Đồng hành với hào quang và thuận lợi ấy, đôi khi giọng ca Ước gì còn có cả những lời đồn, thị phi làm bạn đồng hành.

Và cách đối phó thị phi của một siêu sao có hơn 20 năm kinh nghiệm sống, bản lĩnh trong nghề sẽ khác hẳn với dân nghiệp dư. trước những tin đồn mang bầu xuất phát từ một tấm ảnh mỹ tâm mặc chiếc váy quá rộng cách đây ít lâu, nữ ca sĩ đã có ngay cách đáp trả thông minh mà chẳng cần hé môi nói nửa lời.

Thói quen ăn mặc xuề xoà và đơn giản, trang phục kém phù hợp gây nên những hiểu lầm không đáng có, tăng cân đột ngột... là những tác nhân đưa cái tên mỹ tâm vào danh sách những ngôi sao vướng tin đồn "bầu bí"

Để "dẹp loạn", đập tan những ngờ vực không có căn cứ này, chủ nhân bản hit "Tóc Nâu Môi Trầm" quyết định không thanh minh. Thay vào đó, cô gia tăng tần suất diện crop top khoe vòng hai thon thả. Loạt ảnh nơi vườn cây xanh trái mà "chị đẹp" mới đăng tải đã chứng minh rằng: tin đồn chỉ mãi là tin đồn, chỉ có vòng eo thon thả này là sự thực

Cách đây vài năm, crop top cũng chính "cứu tinh" để mỹ tâm đối phó với tin đồn mang bầu. mọi thi phi đều trở thành câu chuyện vô nghĩa khi nữ ca sĩ bật livestream và "quay mòng mòng" trước bao con mắt khán giả

Công chúng dễ nhận ra rằng, mỹ tâm trong thời gian gần đây tận dụng mọi cơ hội mặc crop top. cô đem chiếc áo bé xinh này lên sân khấu, phối cùng mini blazer để chống gió. thay đổi tích cực trong phong cách trình diễn giúp mỹ tâm thành công tiếp cận với đối tượng khán giả trẻ, cũng như làm mới hình ảnh của chính mình

Vốn không nổi tiếng về khoản mặc đẹp, thậm chí có một cơ số phen vướng phải sự cố thời trang khó thông cảm, nhưng mỹ tâm gần như chưa từng bị crop top "phản bội"

Đi tập, vào bếp, lên sân khấu, đi du lịch... crop top kè kè bên mỹ tâm như một nửa còn lại của cuộc đời

Để tối ưu hoá khả năng khoe eo của trang phục, chống tin đồn mang bầu mà không trói buộc bản thân trong hình ảnh chiếc crop top, "Hoạ my tóc nâu" không bỏ qua thiết kế váy cut out tươi mới

Nhìn mỹ tâm rạng rỡ trong những bộ cánh trẻ trung thế này, không lạ khi người hâm mộ đòi hỏi cô mặc crop top 24/7

Ảnh: NVCC, Twitter

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-tam-va-chieu-mix-do-dap-tra-tin-don-bau-bi-20220921084737314.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY