Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Em lên rừng tắm suối, bắt bướm, hái hoa trong bộ ảnh mới ở Lâm Đồng

Mới đây, Nam Em vừa tung ra loạt ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ với hình tượng lạ lẫm. Không còn cá tính khi xuất hiện trong những bộ ảnh trước, Hoa hậu Nam Em lột xác với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và có phần ma mị.

Lựa chọn Lâm Đồng – Đà Lạt nơi có không khí trong lành, cây xanh và hồ suối tự nhiên, Nam Em đã hóa thân thành một “tiên nữ giáng trần” hòa mình vào thiên nhiên, cô đi qua những con suối, những ngọn đồi ngập màu xanh của cây cỏ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất nơi đây, bên cạnh đó diện những chiếc váy dài bay bổng giúp Nam Em trở nên xinh đẹp và quyến rũ khiến người nhìn dễ dàng bị mê hoặc.

Nam Em chia sẻ: “Lớn lên ở quê nên từ nhỏ đã gần gủi với thiên nhiên, bản thân Nam Em từ lâu cũng muốn chụp một

Nam Em cũng cho biết, này,  mọi người sẽ thấy được vẻ đẹp của thiên nhiên và sẽ chung tay bảo vệ màu xanh của Trái đất.

Là một trong những người đẹp nổi bật của showbiz, Nam Em luôn mong muốn sự ảnh hưởng của mình sẽ phần nào giúp ích cho những hoạt động ý nghĩa trong cuộc sống.

Cô luôn có những suy nghĩ và hành động thể hiện cá tính của mình nhưng cũng có những phút yếu mềm trước những bình luận không hay về mình. Nam Em hy vọng sẽ được khán giả yêu thương nhiều hơn và hiểu được tính cách con người của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Hiện tại, Nam Em cùng ekip đang lên những kế hoạch cho năm 2020. Người đẹp dành nhiều tâm huyết cho âm nhạc và hứa hẹn sẽ cho ra mắt các sản phẩm chất lượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/nam-em-len-rung-tam-suoi-bat-buom-hai-hoa-trong-bo-anh-moi-o-lam-dong-6974031.html)

Tin cùng nội dung