Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Em trên sân khấu Miss World 2022: Sẵn sàng đọ sắc với Đỗ Thị Hà, nhưng tất cả lu mờ trước sự xuất hiện của Thùy Tiên

Không chỉ có Đỗ Thị Hà, sàn catwalk của Miss World Việt Nam còn chứng kiến sự xuất hiện như nữ hoàng của Miss Grand 2021 Thùy Tiên.

Vietnam beauty fashion fest do tổng đạo diễn hoàng nhật nam sáng lập lần đầu tiên được công bố và ra mắt tại chương trình người đẹp thời trang – miss world việt nam 2022. vietnam beauty fashion fest là sự kết hợp giữa nhan sắc và thời trang được trình diễn bởi dàn hoa á hậu hàng đầu trong làng mốt việt.

Được dẫn dắt với màn độc tấu violin “mê hồn” của nghệ sĩ hoàng rob và hòa trong không gian châu âu đầy sang trọng, phần thi của các thí sinh trong bst “vẻ đẹp bất tận” của ntk tùng vũ như được “tiếp thêm” sức quyến rũ.

Hoa hậu đỗ thị hà ngọt ngào như nàng thơ hoa mở màn bst của ntk tùng vũ.

HH Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu Miss World Việt Nam 2022 (Nguồn: Mai Ami).

Xuất hiện ở vị trí first face là hoa hậu đỗ hà, với vẻ đẹp ngọt ngào của nàng hậu xứ thanh, cô nàng được đánh giá là rất hợp với màu sắc của bst lần này. vedette của bst cũng là những nhan sắc ngọt ngào không kém là diễn viên thu quỳnh và hồng diễm.

Nam Em là một trong những thí sinh được chú ý nhất khi trình diễn BST của NTK Tùng Vũ (Ảnh: Phan Nam).

Nam em xinh đẹp trong phần thi người đẹp thời trang tại miss world vietnam 2022.

Trong bst “hương” của ntk nguyễn minh tuấn, bên cạnh màn trình diễn của top 64 vòng chung khảo toàn quốc miss world vietnam 2022, còn có sự xuất hiện của hoa hậu thùy tiên cùng á hậu ngọc thảo với hai vị trí quan trọng.

Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy tại sân khấu Miss World Việt Nam 2022 (nguồn: flower_vietnamm).

Bst lần này của nguyễn minh tuấn đã khai thác tối đa những kỹ thuật draping theo xu hướng của thời trang dạ hội, với những đường cut-out táo bạo làm cho những chiếc đầm trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. qua đó giúp người mặc tự tin khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ.

Lại một lần nữa ống kính bắt trọn khoảnh khắc của nam em trên sân khấu miss world việt nam 2022 (ảnh phan nam).

https://afamily.vn/nam-em-tren-san-khau-miss-world-2022-san-sang-do-sac-voi-do-thi-ha-nhung-tat-ca-lu-mo-truoc-su-xuat-hien-cua-thuy-tien-20220418173731499.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-em-tren-san-khau-miss-world-2022-san-sang-do-sac-voi-do-thi-ha-nhung-tat-ca-lu-mo-truoc-su-xuat-hien-cua-thuy-tien-20220418173731499.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY