Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam thần từng khiến hội chị em Ch?t mê 1 thời khoe làn da căng láng khó tin, chia sẻ về loại kem dưỡng đang dùng giá còn chưa đến 350K

Đây cũng là loại kem dưỡng và phục hồi da có giá khá rẻ.

Kim kibum là idol đình đám một thời, từng là thành viên nổi tiếng nhất super junior khi vừa ra mắt bởi ngoại hình chuẩn "tình đầu quốc dân". nhờ nét tươi sáng rạng rỡ, đẹp trai hút hồn, nam idol là chàng trai trong mơ của hàng ngàn cô gái. anh đã rời nhóm vào năm 2015 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, không mấy xuất hiện trước truyền thông và gần đây mới mở một kênh youtube để giao lưu với fan.

Thế nhưng ngoại hình của nam thần ngày nào đã khiến nhiều cô gái "vỡ mộng". sau hơn chục năm, "tình đầu quốc dân" ngày nào bị nhận xét là đã hóa ông chú, để mái tóc dài luộm thuộm. dù vẫn là ánh mắt ấy, nụ cười ấy, gương mặt ấy nhưng kibum không thể giấu được những dấu vết thời gian in hằn. tuy đã ngoài 30, khuôn mặt có bầu bĩnh lên nhưng có 1 điểm ở idol khiến các chị em ghen tin vô cùng đó chính là làn da.

Kim kibum chia sẻ về loại kem dưỡng da đang dùng.

Skincare routine của kim kibum cũng khá đơn giản, sau khi rửa xong anh sử dụng thêm kem dưỡng để giúp da đủ độ ẩm và căng bóng hơn. loại kem dưỡng mà anh sử dụng cũng là loại kem dưỡng lành tính đến từ hãng mỹ phẩm của pháp khá quen mặt với các chị em. đó là loại kem dưỡng đa năng bioderma cicabio cream.

Bioderma cicabio cream là một tuýp kem làm dịu da, tăng tốc độ phục hồi, se miệng vết thương. do đó có thể thoải mái dùng đa năng cho nhiều mục đích như: làm dịu vết côn trùng cắn, bôi chống sẹo khi bị xước da, bôi làm lành da khi bị bỏng nhẹ, chăm sóc da sau khi điều trị da liễu như peel hoặc laser… mà công dụng đặc sắc nhất đối với chị em chúng ta chính là: hạn chế sẹo, thâm sau khi nặn mụn.

Loại kem này không chỉ dùng cho mặt, mà còn dùng được cho cơ thể, phù hợp với cả da đang điều trị laser hoặc bị tổn thương.

Nơi mua: Bellelab, Watsons, Hasaki

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-than-tung-khien-hoi-chi-em-chet-me-1-thoi-khoe-lan-da-cang-lang-kho-tin-chia-se-ve-loai-kem-duong-dang-dung-gia-con-chua-den-350k-20200910120150282.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY