Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nâng cao miễn dịch cho trẻ từ sữa và lợi khuẩn

Hội thảo cập nhật những kiến thức mới về dưỡng chất kép của sữa non, lợi khuẩn HMP được phân lập từ sữa mẹ đối với hệ miễn dịch của trẻ.

Hội Nhi khoa Việt Nam với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Nâng cao miễn dịch cho trẻ với dinh dưỡng kép từ Sữa non và lợi khuẩn HMP". Chương trình có sự tham dự của hơn 1.000 cán bộ y tế.

Báo cáo tại Hội thảo, PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng Bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP HCM, Trưởng khoa Nội Tổng quát 2 Bệnh viện Nhi Đồng 1 trình bày các chứng cứ lâm sàng về lợi ích của sữa non và lợi khuẩn HMP được phân lập từ sữa mẹ. Dưỡng chất giúp lấp đầy "khoảng trống miễn dịch" cho trẻ trong mùa dịch. PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn cũng nhấn mạnh: "Đường ruột là cơ quan chứa nhiều tế bào miễn dịch nhất, là yếu tố then chốt cho sự trưởng thành của hệ thống miễn dịch, giúp bé phát triển tối ưu trong những năm tháng đầu đời, cả giai đoạn trưởng thành sau này".

PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn trình bày các chứng cứ về lợi ích của việc ứng dụng sữa non và lợi khuẩn HMP được phân lập từ sữa mẹ góp phần giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ. Ảnh chụp màn hình

PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn trình bày các chứng cứ về lợi ích của việc ứng dụng sữa non và lợi khuẩn HMP được phân lập từ sữa mẹ giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ. Tiến sĩ Mike Weiser - Giám đốc Nghiên cứu phát triển và Cải tiến sản phẩm tập đoàn PanTheryx tiếp khẳng định tầm quan trọng của sữa trong việc giúp tăng cường miễn dịch cho bé.

Chương trình cung cấp những thông tin về chứng minh lâm sàng của ColosGold trên trẻ em Việt Nam giúp tăng cường miễn dịch. Theo đó, bé bổ sung Vinamik ColosGold 3 giúp mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA tự nhiên tăng lên. Kháng thể này đóng vai trò tuyến phòng thủ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, virus gây bệnh.

Chuyên gia nguyễn vũ linh, đại diện công ty vinamilk, trình bày về sản phẩm vinamilk colosgold 3 và kết quả nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm trên trẻ em việt nam. ảnh chụp màn hình

Giữ vai trò chủ tọa hội thảo, GS.TS.BS Nguyễn Gia Khánh chia sẻ, chương trình cung cấp kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn cho cán bộ y tế để chăm sóc sức khỏe của bé. Sự kiện lan tỏa các thông tin giá trị đến cộng đồng để cùng hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh, khởi đầu bằng việc chăm sóc sức khỏe miễn dịch.

Hội thảo cung cấp các kiến thức, chuyên môn đến các nhân viên y tế trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ bằng tăng cường miễn dịch cho trẻ. Báo cáo của các chuyên gia nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng với sức khỏe bé.

Với mong muốn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu việt nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người,vinamik nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm dinh dưỡng. phát biểu tại hội thảo, ông nguyễn quang trí, giám đốc điều hành marketing nhấn mạnh, vinamilk cam kết tiếp tục đồng hành với các y bác sĩ việt nam trong việc nâng cao sức khỏe của hàng triệu gia đình việt.

Lê Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nang-cao-mien-dich-cho-tre-tu-sua-va-loi-khuan-4454623.html)

Chủ đề liên quan:

sữa chăm sóc sức khỏe vinamilk

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY