Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ngắm đàn chim bồ câu bên hồ Hoàn Kiếm

Một cảm giác bình yên trong thời gian nới lỏng cách ly xã hội khi ngắm nhìn đàn chim bồ câu tại hồ Hoàn Kiếm.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 1

Đàn chim bồ câu khoảng hơn 30 con thường tập trung ở khu vực tượng đài Vua Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 2

Vào buổi trưa hoặc đầu giờ chiều, đàn chim thường sà xuống đường để tìm thức ăn.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 3

Theo người dân sống quanh khu vực này chia sẻ, đàn chim bồ câu đã ở đây rất lâu rồi.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 4

Nhiều người cho biết đàn chim bồ câu này là chim phóng sinh, được thả ra ở khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm, xong chúng trú ngụ trong khuôn viên của tượng đài Vua Lê Thái Tổ.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 5

Trong thời gian Thủ đô đang nới lỏng cách ly xã hội, ngắm nhìn những chú chim bồ câu ở đây cũng có cảm giác bình yên lạ thường.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 6

Một chú chim "bình thản" đứng rỉa lông.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 7

Nhiều người dân đi qua khu vực này thường mang thóc hoặc gạo cho chim ăn. Chính vì thế nên đàn chim này khá thân thiện với con người.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 8

Nhiều người cũng tranh thủ chụp những bức hình kỷ niệm bên đàn chim bồ câu này.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 9

Các em nhỏ thích thú khi được bố mẹ cho ra chơi cùng với đàn chim bồ câu.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 10

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 11

Những chú chim bồ câu mang đến vẻ đẹp bình yên, sinh động cho đường phố Hà Nội những ngày nới lỏng cách ly xã hội mùa dịch Covid-19.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 12

Từ ngày 1/1/2020, không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận chính thức đi vào hoạt động sau ba năm triển khai thí điểm. Cùng với đó, chính quyền địa phương cũng đã tiến hành nghiên cứu ý tưởng thả chim bồ câu của một số nhà khoa học đề xuất với mục đích tạo cảnh quan cho khu vực này.

ngam dan chim bo cau ben ho hoan kiem hinh 13

Chim bồ câu cũng được biết đến là loài chim biểu tượng của tình yêu, hòa bình và hạnh phúc./.

Nguồn Vov.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ngam-dan-chim-bo-cau-ben-ho-hoan-kiem-69540.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Thời điểm này, các sản phẩm bánh trung thu đang được sản xuất, bày bán với số lượng lớn nên dễ phát sinh những gian lận về thương mại. Để kiểm soát được thị trường bánh trung thu đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội cùng các cơ quan chức năng đã liên tục chủ động kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm.
  • Phân biệt đối xử đối với trẻ em gái dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này là mặt trái xã hội, là sự vi phạm quyền con người, cần phải được chấm dứt. Bé gái, cũng như bé trai, xứng đáng được hưởng sự yêu thương, cơ hội và quyền bình đẳng trong suốt cuộc đời mình.
  • SKĐS -Theo UBND thành phố Hà Nội, cơ quan này đã đưa hạng mục cải tạo kè xung quanh hồ Hoàn Kiếm vào dự án đầu tư xây dựng, cải tạo, chỉnh trang khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm thực hiện trong năm 2019. Dự kiến, hoàn thành các thủ tục đầu tư và triển khai thi công xây dựng trong quý IV/2019.
  • Ngoài công dụng là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng phong phú, thơm ngon, chứa nhiều chất đạm, chất béo và khoáng chất; thịt chim bồ câu còn là vị Thu*c tốt, dùng để bồi bổ sức khỏe cho người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy,…
  • Cảnh quay chậm cho thấy cá trê sát thủ lặng lẽ tiến tới và nuốt chửng chim bồ câu bằng cú đớp nhanh như chớp.
  • (MangYTe) - Ngày 20/3, đoàn Tăng, Ni, Phật tử chùa Vũ Thạch, ở số 13B, phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phối hợp với báo ADZ tổ chức chương trình thăm, tặng quà đến các hoàn cảnh nhân ái đặc biệt khó khăn.
  • Chim bồ câu là loại động vật thuộc họ chim gáy, tên khác là bồ câu nhà, chim câu, là loài chim được nhân dân nuôi rộng rãi.
  • Chim không chỉ là món khoái khẩu trên bàn nhậu mà còn có thể coi là viagra hữu dụng cho nam giới yếu S*nh l*. Có thể kể ra các vị Thu*c đó là: tước điểu, ma tước...
  • Ba ba là vật nuôi phổ biến ở nhiều nơi trong cả nước. Ngoài thịt ba ba được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, mai ba ba là vị Thuốc quý trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian với tên miết giáp, thủy ngư xác hay miết xác.
  • Chúng ta thường căn cứ vào thói quen và sở thích để lựa chọn ăn trứng nào, mà ít ai biết được thành phần dinh dưỡng và công dụng của từng loại cụ thể.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY