Kinh tế xã hội hôm nay

Ngày hội thông tin cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2022

(PetroTimes) - Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội thông tin cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2022 (Vietnam Young Logistics Talents 2022).

Cuộc thi “tài năng trẻ logistics việt nam - viet nam young logistics talents” do hiệp hội phát triển nhân lực logistics việt nam phối hợp cùng cục xuất nhập khẩu - bộ công thương tổ chức thường niên, với mục tiêu tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực logistics tại việt nam.

Ngày hội thông tin cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2022 tổ chức theo hình thức trực tuyến

Được tổ chức từ năm 2018, cuộc thi đã thu hút đông đảo sinh viên chuyên ngành logistics hoặc say mê với logistics, qua đó góp phần nâng cao nhận thức xã hội đối với lĩnh vực này. trong đó, năm 2018, cuộc thi đã thu hút 349 đội thi đến từ 28 trường đại học cao đẳng và cơ sở đào tạo về logistics tại việt nam. năm 2019, số đội tham gia dự thi đã tăng lên 396 đội đến từ 40 trường và cơ sở đào tạo, tăng 47 đội và 12 trường so với năm đầu tiên. năm 2020, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 495 đội thi đến từ 48 trường đại học, cao đẳng ở cả 3 miền đất nước. năm 2021, đã có 547 đội thi tham gia đến từ 50 trường đại học, cao đẳng ở cả 3 miền đất nước.

Năm 2022, mùa thứ 5 của cuộc thi chính thức quay trở lại để tiếp nối hành trình tìm kiếm những bạn sinh viên tài năng, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của ngành logistics đối với nền kinh tế việt nam.

Tại ngày hội thông tin cuộc thi "tài năng trẻ logistics việt nam 2022", ban tổ chức đã giới thiệu các thông tin quan trọng của cuộc thi bào gồm: đối tượng tham gia, các vòng thi, thể lệ, cơ cấu giải thưởng, các đơn vị tổ chức, nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi; giao lưu với doanh nghiệp về đào tạo và hướng nghiệp logistics; giải đáp thắc mắc của của thí sinh, nhà trường, doanh nghiệp, báo chí về cuộc thi; giao lưu cùng đội thi quán quân và á quân của cuộc thi tài năng trẻ logistics việt nam 2021.

Ban tổ chức cuộc thi đã cung cấp đầy đủ thông tin cho tất cả những người quan tâm và theo dõi cuộc thi “tài năng trẻ logistics việt nam 2022”; những chia sẻ của các doanh nghiệp đồng hành như u&i logistics và nhiều nhà tài trợ khác, cùng chia sẻ của các thầy/cô đã giúp cho các sinh viên định hướng rõ ràng về việc tham gia cuộc thi cũng như theo đuổi ngành logistics như một đam mê sự nghiệp của mình.

Tham gia cuộc thi là cơ hội để các thí sinh tiếp cận với các doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. qua đó, các thí sinh được mở rộng kết nối, giao lưu, cọ xát và tiếp nhận được những thông tin cập nhật, bổ ích cho hoạt động đào tạo, đặc biệt là được tiếp cận với những hoạt động thực tế của doanh nghiệp logistics để nâng cao các kỹ năng bản thân để có cái nhìn từ bao quát đến cụ thể về hoạt động của các doanh nghiệp logistics ở nội địa và nước ngoài. bên cạnh đó, sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị, những suất học bổng hấp dẫn và cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp tiềm năng.

Cuộc thi tài năng trẻ logistics việt nam 2022 diễn ra hơn 2 tháng, bắt đầu từ đầu tháng 9 và kết thúc vào giữa tháng 11 và có được sự hỗ trợ rất lớn từ u&i logistics, vsico, khải minh global, headway jsc., delta international, bee logistics, asl, xuân cương, smartlog, ych - protrade, cmu logistics, phaata, tập đoàn vinacontrol... vòng chung kết dự kiến sẽ được tổ chức tại hà nội.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/ngay-hoi-thong-tin-cuoc-thi-tai-nang-tre-logistics-viet-nam-2022-663993.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY