Sốc hôm nay

Ngay ngày đầu tiên về nhà chồng, tôi đã sốc vô cùng khi chứng kiến màn đối thoại thường ngày của bố mẹ chồng

Em vừa cưới được nửa tháng và em đang muốn ly hôn các chị ạ. Bởi vì em không thể chấp nhận được cách đối xử với nhau như mọi người trong nhà chồng.

Từ nhỏ em đã sống trong một gia đình hạnh phúc, bố mẹ em rất tôn trọng nhau, bố em không bao giờ nặng lời với mẹ. hai người xưng hô với nhau là anh – em, dù bây giờ cả hai đều đã đầu 2 màu tóc nhưng vẫn ngọt ngào tình cảm như xưa. thế nên khi về nhà chồng, ngay từ Bố chồng em rất cục cằn và nóng tính, cả nhà đang ăn cơm mà ông quát hết người này tới người nọ. chẳng hạn trời nóng nên

Mẹ chồng thì sợ bố chồng, bị ông quát mắng chỉ biết "ngậm bồ hòn làm ngọt" nhưng lại quay sang mắng con cái để xả giận. Tuy bà không mắng trực tiếp em nhưng cứ chửi chồng em ngay trước mặt em khiến em cũng ngượng ngùng.

Chồng thì thương em, mới cưới nên anh vẫn rất dịu dàng. đi làm về thường lén mua Em nên làm gì bây giờ hả các chị ơi? Em muốn ly hôn nhưng chẳng có cớ gì cả. Mà thật lòng thì em cũng không nỡ bỏ chồng lúc này vì anh không sai điều gì. Mong mọi người cho em lời khuyên.

(trinhty…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngay-ngay-dau-tien-ve-nha-chong-toi-da-soc-vo-cung-khi-chung-kien-man-doi-thoai-thuong-ngay-cua-bo-me-chong-20200601095848983.chn)

Tin cùng nội dung