Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nghệ An: Cho F1 đang cách ly về thăm nhà, Chủ tịch UBND xã bị tạm đình chỉ công tác

(MangYTe) - Ngày 29/7, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 14 ngày đối với Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lâm do thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Quyết định của Chủ tịch BND huyện Quỳnh lưu

Quyết định do chủ tịch ubnd huyện quỳnh lưu hoàng văn bộ ký nêu rõ: tạm đình chỉ công tác đối với ông hồ ngọc trường, chủ tịch ubnd xã quỳnh lâm do thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn xã, có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh. thời gian đình chỉ công tác là 14 ngày kể từ ngày 29/7.

Trong thời gian ông hồ ngọc trường bị đình chỉ công tác, bà bùi thị hường - phó chủ tịch ubnd xã quỳnh lâm sẽ chịu trách nhiệm điều hành hoạt động của xã.

Được biết, lý do chủ tịch ubnd xã quỳnh lâm bị đình chỉ có liên quan đến việc vào ngày 27/7, trên địa bàn xã quỳnh lâm ghi nhận một trường hợp f1 là anh h.t.c (43 tuổi, tài xế xe buýt). thông tin dịch tễ nêu rõ, anh này đi chăm vợ đẻ tại bệnh viện đa khoa minh an và có tiếp xúc với bệnh nhân covid-19. sau khi truy vết, anh c. được cách ly tại trường tiểu học quỳnh lâm. tuy nhiên, sau đó chủ tịch ubnd xã đã cho phép anh này về nhà với lý do vợ mới đẻ. một ngày sau, vào chiều 28/7, mẫu xét nghiệm của f1 này cho kết quả dương tính với virus sars-cov-2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/nghe-an-cho-f1-dang-cach-ly-ve-tham-nha-chu-tich-ubnd-xa-bi-dinh-chi-cong-tac-429092.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY