Câu chuyện thành công hôm nay

Nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện tại chương trình ra mắt sản phẩm của Anphagroup

(MangYTe) - Ngày 8/11, nghệ sĩ Quang Tèo bất ngờ có mặt tại chương trình ra mắt sản phẩm của Tập đoàn Anphagroup dù đang rất bận với các dự án phim tết của mình.

Gặp gỡ nsưt quang tèo tại một sự kiện của tập đoàn anphagroup, trái ngược với sự chân chất trong các vai diễn thường thấy, anh cực kỳ phong độ và lịch lãm. với mái tóc bóng lộn, trang phục sơ mi ôm sát cơ thể, cảm giác đầu tiên khi gặp anh là nguồn năng lượng tươi trẻ, khỏe mạnh mà ít ai biết nghệ sĩ, diễn viên gắn liền vai diễn “đại gia chân đất” nay đã gần lục tuần.

Nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện tại chương trình ra mắt sản phẩm của Anphagroup - 1Nghệ sĩ Quang Tèo giao lưu tại chương trình.

Khi được hỏi về mức độ quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, anh chia sẻ: “với việc tần suất đi lại, biểu diễn, các dự án phim liên tục, tôi cũng là người hết sức quan tâm đến sức khỏe. tôi cũng đang quay hài tết ở sơn tây và tranh thủ về đây để dự chương trình cùng em huyền, em hưng - hai nhà lãnh đạo tuyệt vời của anphagroup. để duy trì được nguồn năng lượng và tần suất đi lại liên tục, tôi cũng hết sức quan tâm đến sức khỏe. đầu tiên là phải luôn luôn vui vẻ, suy nghĩ tích cực. bởi suy nghĩ nó quyết định 60% tới sức khỏe. hai là tôi hết sức quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. tôi thì tôi nghĩ rằng dược liệu việt nam mình vẫn là nhất, bởi cái gì của người việt, sẽ tốt cho người việt thôi. hơn nữa, rừng vàng, biển bạc mình là ở dược liệu quý, chứ ở đâu nữa.”

Niềm tin nơi dược liệu Việt

Là người làm nghệ sĩ, anh cũng biết tới không ít các thương hiệu, sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường. nhưng gặp gỡ các bạn trẻ, nhiệt huyết từ anphagroup như ceo nguyễn thị thu huyền, cmo lê ngọc hưng làm anh không khỏi ấn tượng về những nỗ lực của các bạn trong quá trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu sạch.

Nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện tại chương trình ra mắt sản phẩm của Anphagroup - 2 

Cũng là người hết sức kỹ tính nên khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, anh cũng tìm hiểu và lựa chọn hết sức kỹ lưỡng. qua một thời gian dài tìm hiểu về các sản phẩm, nền tảng của anphagroup, về những thành tựu mà thương hiệu này đạt được trong quãng thời gian qua, anh không khỏi ấn tượng về cái tâm, khát khao quá lớn của đội ngũ lãnh đạo trẻ. đồng thời tin tưởng vào chất lượng mỗi sản phẩm được gửi gắm tâm huyết lớn từ đội ngũ cán bộ, công nhân việc.

Anh chia sẻ rằng: "anh ủng hộ cách làm, từng đường đi, nước bước của anphagroup trong thời gian qua. dù tuổi đời còn trẻ nhưng lỗ cực, cách làm của các bạn khiến anh hết sức ấn tượng. anh tin tưởng và sẵn sàng ủng hộ và đặt niềm tin trọn vẹn vào các sản phẩm của anphagroup. thật vui khi có những bạn trẻ dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân xây dựng lên những hoạt động kinh doanh, không chỉ đem lại giá trị cho người tiêu dùng, mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều bà con nông dân, công nhân, góp phần xây dựng đất nước ngày một tốt đẹp hơn.”

Bước chuyển mình với tinh chất tế bào gốc thực vật Dr. Skin Anpha

Nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện tại chương trình ra mắt sản phẩm của Anphagroup - 3 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm ấn tượng của tập đoàn anphagroup, nghệ sĩ quang tèo cùng rất nhiều giáo sư, tiến sĩ nổi tiếng, các cơ quan báo chí, truyền thông, khách mời trên cả nước đã được lắng nghe và thấu hiểu hơn về các nền tảng dược liệu, sản xuất, nghiên cứu, thị trường hoàn toàn khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất hiện tại của thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên này.

Đặc biệt, sản phẩm mới tinh chất tế bào gốc thực vật dr. skin anpha được giới thiệu và lần đầu tiên ra mắt thị trường. đây là sản phẩm đột phá với thành phần từ các loại thảo dược quý như: đương quy, hoàng kỳ, hồ ma, đẳng sâm, đại hoàng, linh chi; được nghiên cứu, thử nghiệm trong thời gian dài trước khi có mặt trên thị trường.

Dòng serum thực vật này giúp dưỡng da, dưỡng ẩm, làm mềm, dịu da khi bị mụn nhọt, mẩn ngứa, bỏng nhẹ, muỗi đốt, côn trùng cắn, cho làn da khỏe mạnh, mềm mịn hơn. góp phần đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị hư tổn, hạn chế quá trình lão hóa da sớm. tinh chất tế bào gốc thực vật dr. skin anpha dự kiến sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi tìm đến những dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

Nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện tại chương trình ra mắt sản phẩm của Anphagroup - 4 

Tại sự kiện, ceo nguyễn thị thu huyền đã có những chia sẻ, định hướng về mục tiêu của anphagroup trong năm 2021. với tầm nhìn trở thành một đơn vị hàng đầu việt nam trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, chắc chắn anphagroup sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp và ngày một hoàn thiện mình.

Trong hành trình ấy, anphagroup luôn mong muốn hợp tác với quý nhà phân phối, đối tác để góp phần thúc đẩy những giá chị chăm sóc sức khỏe tốt đẹp tới cộng đồng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng đại diện tại Trung tâm thương mại R4 - Royal City - Hà Nội

Hotline: 0961181666

Facebook: https://www.facebook.com/AnphagroupTrainer

Email: Anphagroups@gmail.com

Website: anphagroup.vn

Thêm thông tin

Đậu nành dược liệu - Khái niệm mới về dược liệu sạch người tiêu dùng cần biết

16:55 25/06/2018 0

Ưng Bất Bạc - dược liệu vàng trong phục hồi và bảo vệ gan

08:05 20/06/2018 0
PV

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/nghe-si-quang-teo-xuat-hien-tai-chuong-trinh-ra-mat-san-pham-cua-anphagroup-ar580837.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY