Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nghe tin chị tôi bị tai nạn giao thông, anh rể khóc nức nở đưa ra cuốn sổ đỏ khiến cả gia đình tôi choáng váng vì sốc

Tin chị tôi bị tai nạn giao thông, không qua khỏi như sét đánh ngang tai cả gia đình tôi. Nhưng hành động và thái độ của anh rể tôi càng khiến mọi người sốc hơn.

Chị tôi từ nhỏ đã nổi tiếng xinh xắn, giỏi giang. xét về khoản nấu nướng, tôi thua kém chị rất nhiều. tốt nghiệp đại học, chị tôi không xin vào làm ở công ty mà học thêm một khóa nấu ăn rồi làm đầu bếp tại nhà hàng. nhờ đó, chị yêu và kết hôn với anh rể tôi. anh ấy là quản lý nhà hàng, ăn nói hóm hỉnh, lịch sự nhưng cũng khó tính.

Sau khi cưới, chị tôi có thai liền nên vợ chồng anh chị tiếp tục ở lại nhà bố mẹ tôi. anh chị cũng dành dụm tiền để mua một căn chung cư ở thành phố cho thuận tiện việc đi làm. dù đi làm cả ngày, thậm chí có hôm phải tăng ca đêm nhưng anh rể tôi vẫn rất chu đáo. đêm nào anh cũng pha sữa bầu cho chị tôi uống. hôm nào chị kêu mệt, anh liền bóp vai, ngâm và massage chân cho chị. nhìn cách anh rể chiều chuộng chị, bố mẹ tôi cũng an lòng. bố tôi còn hay bảo tôi phải kiếm chồng giống với anh rể, lo làm lo ăn lại yêu thương, quan tâm vợ con.

Dù đi làm cả ngày, thậm chí có hôm phải tăng ca đêm nhưng anh rể tôi vẫn rất chu đáo. (Ảnh minh họa)

Thế mà hạnh phúc của anh chị kéo dài không được bao lâu. vào chiều đó, gia đình tôi nhận được tin chị bị tai nạn giao thông không qua khỏi, tử vong tại chỗ. mẹ tôi ngất xỉu ngay khi nhận tin. cả gia đình tôi bàng hoàng vì chị đang mang thai 6 tháng. chiều chị nói đi rút tiền rồi về liền, nào ngờ...

Anh rể tôi nhận tin bỏ làm chạy đến bệnh viện ngay. vừa thấy thi thể chị đẩy ra, anh rể tôi ôm mặt khóc ròng như đứa trẻ. rồi anh ôm lấy thi thể chị, gào khóc và run rẩy rút trong túi áo khoác ra cuốn sổ đỏ nhét vào tay chị, lắp bắp gọi chị dậy đi xem nhà anh mới mua.

Có cách nào để giúp anh vượt qua nỗi đau mất vợ con này không mọi người? (Ảnh minh họa)

Khi đó, gia đình tôi mới hay anh đã lén mua một căn hộ chung cư theo đúng ý chị. dự định đêm đó sẽ đưa chị đi xem nhà. nào ngờ số phận trớ trêu, nhà mới mua cũng là lúc chị tôi mất cùng với đứa bé trong bụng. nhìn anh khóc ôm chặt lấy xác chị, bố tôi cũng ngậm ngùi quay đi chỗ khác lén lau nước mắt. tôi khóc nấc lên. tình cảm của anh rể dành cho chị tôi quá lớn, tại sao ông trời không để chị tôi tận hưởng tình yêu đó.

Giờ tang chị được hơn ba tháng rồi nhưng gia đình tôi lúc nào cũng u ám vì đau buồn. anh rể tôi đêm đêm nằm ngủ trước bàn thờ của chị, trên tay luôn cầm chiếc lắc bạc mà anh chị cùng đi mua cho con. có đêm tỉnh giấc, tôi còn nghe tiếng anh thì thầm trò chuyện cùng chị như thể chị vẫn đang còn sống.

Nhìn anh rể ngày một héo hon, gầy yếu, gia đình tôi thương quá. bố tôi còn có ý định để anh ấy về lại nhà mình sống rồi kiếm vợ khác nhưng anh ấy không đồng ý. tôi thương anh rể quá. có cách nào để giúp anh vượt qua nỗi đau mất vợ con này không mọi người? mong mọi người cho gia đình tôi lời khuyên.

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nghe-tin-chi-toi-bi-tai-nan-giao-thong-anh-re-khoc-nuc-no-dua-ra-cuon-so-do-khien-ca-gia-dinh-toi-choang-vang-vi-soc-172191011092653448.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nghe-tin-chi-toi-bi-tai-nan-giao-thong-anh-re-khoc-nuc-no-dua-ra-cuon-so-do-khien-ca-gia-dinh-toi-choang-vang-vi-soc/20220820122708955)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY