Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nghe tin mẹ bị T*i n*n, tôi vội vã vào viện thì gặp chồng mình đã đến trước với 50 triệu trên tay

Tôi kinh ngạc tột độ khi thấy chồng đã ở bệnh viện trước mình rồi.

Tôi mới lấy chồng được một năm nay và đang nuôi con nhỏ 2 tháng tuổi. Chồng tôi là người kĩ tính trong chuyện tiền bạc. Mỗi tháng, anh chỉ đưa tôi 4 triệu để chi tiêu, còn lại đều gửi tiết kiệm hết. Có khi cạn tiền sữa, tôi hỏi còn bị chồng mắng.

Anh luôn nói phải chi tiêu tiết kiệm để còn lo cho tương lai của con và không trở thành gánh nặng của bất cứ ai nếu gia đình xảy ra bất trắc. vì "thương tiền" nên chồng tôi cũng không nhậu nhẹt, chơi bời gì hết.

Hôm qua, tôi đang cho con ngủ thì nhận tin mẹ bị t*i n*n giao thông, đang đưa vào viện cấp cứu. tôi vội gửi con cho mẹ chồng rồi hối hả vào bệnh viện. nào ngờ, tôi lại gặp chồng ở đấy trước. anh đang cầm xấp tiền đợi đóng viện phí phẫu thuật cho mẹ tôi.

Tổng số tiền nộp vào ban đầu là 30 triệu vì mẹ tôi bị khá nặng. tôi hỏi chồng lấy đâu ra một số tiền lớn như vậy? anh nói khi chị gái tôi gọi điện báo tin, anh đã đến thẳng ngân hàng để rút 50 triệu về. anh đóng viện phí, còn 20 triệu thì đưa cho chị em tôi để lo cho mẹ.

Ảnh minh họa

Giây phút đó, tôi đã khóc vì xúc động và hối hận. bấy lâu nay, tôi cứ nghĩ chồng ham tiền mà bắt vợ con chịu khổ. thật ra, anh cũng có tiêu xài gì cho bản thân đâu, tất cả đều dành dụm cho gia đình hết. nhưng việc chăm sóc mẹ cũng có phần của chị gái. tôi có nên nói chị đưa lại một nửa số tiền đã đóng viện phí không?

(nhithuyen...@gmail.com)

chồng bạn là người đàn ông chu đáo, hiếu thuận với mẹ vợ. anh ấy lại biết vun vén gia đình, không la cà, nhậu nhẹt, luôn nhìn xa trông rộng. một người đàn ông tốt như vậy, mong bạn biết trân trọng và thương yêu, cùng anh ấy chăm sóc gia đình.

tuy nhiên, bạn cũng nên khuyên chồng: tiết kiệm là đức tính tốt nhưng đừng vì mải mê tiết kiệm mà khiến gia đình sống trong chật vật, khó khăn. những khoản tiền nào nên chi thì chi, hãy đảm bảo một cuộc sống cân bằng, đầy đủ, thoải mái nhất.

về số tiền đóng viện phí, đây không phải là lúc để bạn bàn bạc đến chuyện này. vấn đề quan trọng nhất lúc này là sức khỏe, tính mạng của mẹ bạn. chị em bạn nên cố gắng hết khả năng để giúp mẹ bạn vượt qua giai đoạn khó khăn, nguy hiểm này. những chuyện khác, hãy đợi mọi chuyện ổn định hơn, thời điểm thích hợp hơn rồi suy tính đến.

thân chúc mẹ bạn chóng khỏe mạnh.

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghe-tin-me-bi-tai-nan-toi-voi-va-vao-vien-thi-gap-chong-minh-da-den-truoc-voi-50-trieu-tren-tay-22202228418439002.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nghe-tin-me-bi-tai-nan-toi-voi-va-vao-vien-thi-gap-chong-minh-da-den-truoc-voi-50-trieu-tren-tay/20220601015655449)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY