Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghe tin Rosé đi Paris Fashion Week, fan chỉ biết cầu trời mong cô đừng đi cùng nhân vật sừng sỏ này

Trong lần Rosé đi Paris Fashion Week tới đây, fan mong cô sẽ thay đổi được nhược điểm này.

Như đã thành thông lệ, mỗi mùa fashion week đến là dân tình lại được dịp ngóng trông sự xuất hiện của những ngôi sao danh tiếng. và theo hé lộ từ giới thạo tin, mùa fashion week năm nay, cả 4 thành viên blackpink sẽ cùng tham dự paris fashion week tại những sự kiện khác nhau. các fan đều vô cùng vui mừng và ngóng trông màn tụ họp này, tuy nhiên với riêng fan của rosé họ lại có 1 nỗi lo ngay ngáy, chỉ mong trong dịp rosé đi paris fashion week, cô đừng đi cùng 1 người – người đó chính là chuyên gia trang điểm quen thuộc của cô.

maeng là chuyên gia trang điểm nổi tiếng hàn quốc, cô nhiều lần hợp tác cùng blackpink và các ngôi sao danh giá khác.

tuy nhiên, mới đây, khi nghe tin rosé chuẩn bị tham dự paris fashion week thì fan chỉ biết cầu trời mong cô đừng đi cùng vị chuyên gia trang điểm trên.

nguyên nhân là bởi ở những sự kiện thời trang quốc tế mà rosé tham dự trước đó, cô đều có lối makeup chưa thực sự ưng mắt.

khi đó, mua thường chọn cho rosé lối makeup với tông son màu nhạt khiến cô trông khá nhạt nhòa, chưa tạo được điểm nhấn.

những tông son đỏ hồng, cam san hô tuy xinh xẻo nhưng khiến nhan sắc của rosé có phần kém nổi bật tại trời tây.

lối makeup nhẹ nhàng này được áp dụng liên tiếp qua nhiều sự kiện cũng khiến hình ảnh của rosé trở nên nhàm chán, thiếu sự mới mẻ.

ngay cả trong sự kiện met gala vừa qua, mua cũng chọn cho rosé màu son nhạt nhòa. tuy đã phá cách với đường eyeliner màu nổi nhưng lại vô tình khiến nhan sắc của cô bị dìm đáng kể, mắt sưng húp.

Cả trang phục lẫn makeup của Rosé tại Met Gala đều bị đánh giá nhàm chán, nhạt nhẽo.

Ngoài ra, fan còn từng "bóc" được hình ảnh MUA thường xuyên kẻ mắt lệch, lem nhem cho Rosé.

ngược lại, khi rosé đánh son đỏ thì nhan sắc của cô lại nổi bật và sang chảnh hơn rất nhiều. sắc son đỏ cổ điển tôn lên khí chất kiêu sa, sang chảnh và giúp rosé thu hút hơn đáng kể. vì vậy, khi rosé lên đường dự paris fashion week lần tới, các fan rất hy vọng cô nên đi cùng 1 mua khác để có được visual ấn tượng hơn.

thậm chí, nhiều fan còn chỉnh sửa ảnh của rosé, mô tả vẻ đẹp của cô khi đánh son đỏ để cho thấy cô cũng hợp với màu son kinh điển này.

nếu như tại hàn quốc, son màu nhạt mang đến cho rosé vẻ ngọt ngào, trong trẻo, hợp với thẩm mỹ số đông...

... thì khi dự sự kiện quốc tế, fan mong MUA có thể makeup đậm, đánh son đỏ để Rosé nổi bật hơn.

Những hình ảnh Rosé đánh son đỏ cũng được dân tình chia sẻ nhiệt tình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghe-tin-rose-di-paris-fashion-week-fan-chi-biet-cau-troi-mong-co-dung-di-cung-nhan-vat-sung-so-nay-20210924130903366.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY