Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nghỉ học ở nhà mấy tuần rõ chán, mẹ Hà Nội nghĩ ra trò khiến các con sướng mê tơi

Ý tưởng này của bà mẹ 2 con đã được tán dương hết lời và muốn áp dụng theo ngay khi các con đã chán ngấy việc nghỉ học ở nhà nhiều ngày.

Bên cạnh bài toán đau đầu "Ai trông con" thì cho trẻ chơi gì trong đợt Từ khi có thông báo "Nuôi nhốt mấy tuần rồi, hôm nay cho hai đứa lên tầng 3 để thay đổi không khí, thằng con thốt lên: Lâu lắm rồi con mới được hít khí tươi. Ăn tối thì thằng con bảo: Lãng mạn thật, con rất hài lòng. Giờ thì chúng gạ bố mẹ ngủ qua đêm trong trại. Về cơ bản thì còn xem xét đã. Ngày mai tiếp tục nuôi nhốt! Thôi, hôm nay cứ vui đã".

Với một chiếc lều có sẵn cùng sự trợ giúp của bố, cả nhà cho các con lên tầng 3... picnic. Chị Giang chuẩn bị thêm sách báo để các con đọc, một số đồ chơi như con quay... và không quên mang theo đồ ăn vặt. Không những thế, chị còn chuẩn bị đồ nướng BBQ cho các con ăn tối ngay tại lều...

Toàn bộ những khâu chuẩn bị chu đáo của bà mẹ 2 con này đã khiến các con có cảm giác y như một buổi cắm trại ngoài trời thực sự. Trong chiếc lều xinh xắn, Chi Lan và Đình Thái được nằm thư giãn, được chơi trò chơi yêu thích và thưởng thức những món ăn hấp dẫn cho mẹ chuẩn bị.

Buổi cắm trại ngay trên "tầng thượng uyển" siêu thú vị cùng với các trò chơi ngoài trời.

Khỏi phải nói, ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của chị Giang khiến các con "sướng mê tơi" như thế nào. Vì buổi tối hôm cắm trại, thời tiết Hà Nội chuyển gió mạnh và nhiệt độ xuống khá thấp nên chị Giang không đồng ý cho các con ngủ qua đêm trong lều. Tuy nhiên, tâm trạng lâng lâng sung sướng khi được cắm trại, hít khí trời đã khiến 2 nhóc tỳ nhà chị Giang mê đến mức đòi picnic mấy ngày nữa.

Chia sẻ ý tưởng của mình, chị Hương Giang hy vọng góp thêm một gợi ý cho các mẹ có con đang

Nếu đang không biết cho con chơi gì, các mẹ có thể tham khảo ý tưởng này để thay đổi không khí cho con. Chỉ cần sắp xếp lại một góc nào đó trong nhà là trẻ đã có cơ hội trải nghiệm trong một không gian mới rồi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghi-hoc-o-nha-may-tuan-ro-chan-me-ha-noi-nghi-ra-tro-khien-cac-con-suong-me-toi-20200217163848229.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.