Tâm sự hôm nay

Nghi ngờ chồng lăng nhăng vì bị tiểu buốt, tiểu rắt

Là phụ nữ, chẳng ai muốn nghi oan cho chồng. Nhưng mình luôn vệ sinh sạch sẽ mà cứ mắc bệnh phụ khoa thì không thể không đặt câu hỏi: Liệu ông ấy có léng phéng ở đâu mang bệnh về cho vợ hay không?
Chị N.T.H., 32 tuổi, ở An Dương, TP Hải Phòng đã luôn phải tự hỏi mình câu hỏi đó. Đầu tháng 11/2013, chị bắt đầu thấy có những triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa như ra khí hư, đi tiểu thấy hơi gờn gợn. Ra hiệu Thu*c mua viên đặt về chỉ đỡ vài ba hôm, khi dừng là các triệu chứng quay lại. Lẩn quẩn điều trị hơn một tháng, thay các loại kháng sinh, Thu*c đặt khác nhau mà không đỡ, trong khi đó, triệu chứng tiểu buốt, tiểu đục ngày càng nặng hơn, nước tiểu có mùi hôi rất khó chịu. Lo lắng quá, chị quyết định đặt xe lên Hà Nội khám bệnh.

Trước hôm đi khám, cả đêm chị không ngủ được, hết nghĩ mình bị ung thư rồi lại quay sang chất vấn chồng có đi lăng nhăng ở đâu không mà về lây bệnh cho vợ? Anh T., chồng chị không biết giải thích thế nào để vợ tin. Cả gia đình cùng nhận gia công giầy da tại nhà, anh cũng ngồi cắt, may với chị cả ngày, có đi đâu đâu để mà lăng nhăng! Thế nhưng, khoảng thời gian gần đây anh cũng mắc chứng tiểu buốt, tiểu rắt giống chị, đi tiểu lần nào cũng kêu đau, khó chịu. Điều đó càng làm cho chị thêm chắc chắn, chỉ là chưa có bằng chứng mà thôi...

Lên Hà Nội khám, chị đã hỏi rất kỹ bác sĩ xem mình có mắc bệnh hoa liễu nào lây từ chồng không, nhưng không có. Bác sĩ chỉ kết luận chị bị viêm *m đ*o, cho Thu*c về uống và đặt. Thế nhưng sau một tuần điều trị, khí hư có giảm nhưng các hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt vẫn còn, thậm chí nước tiểu còn đục hơn, có mùi hôi,... Chị H. rất bối rối và bế tắc.

Một lần, nghe có người mách bảo, chị H. mua một hộp sản phẩm về dùng thử để trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt. Sau 5 hôm, chị thấy đi tiểu dễ hơn, nước tiểu cũng bớt mùi. Nghĩ là đúng Thu*c đúng bệnh, chị mua thêm 2 hộp nữa về dùng cho đủ nửa tháng. Sau khi dùng liên tục hết 3 hộp chị thấy các triệu chứng đã đỡ được đến 90%, tiểu buốt, tiểu rắt và cả khí hư đã không còn, nước tiểu cũng hết mùi khó chịu!

Trút được nỗi lo, chị H. tâm sự: “Là phụ nữ, khi viêm nhiễm ai cũng nghĩ đến viêm *m đ*o mà không để ý tiểu buốt, tiểu rắt là triệu chứng của niệu đạo. Bệnh nào phải chữa Thu*c nấy, trong khi càng dùng nhiều kháng sinh, viên đặt lại càng dễ nhờn Thu*c, may là sản phẩm này uống rất lành và nhanh biến chuyển, không thấy mệt mỏi như khi uống kháng sinh".

Chị cũng tìm hiểu thêm thì được biết bệnh viêm đường tiết niệu đa phần do vi khuẩn E.coli lây lan từ hậu môn sang, bệnh này có ở cả nam lẫn nữ, nữ mắc nhiều hơn vì đường niệu ngắn và rất gần hậu môn. Vì chị mắc trước cả tháng mới đến chồng bị theo nên không phải anh do đi lăng nhăng mà chính chị đã lây bệnh sang cho chồng. Vừa thương vừa ân hận vì đã nghi ngờ chồng, chị mua thêm sản phẩm này cho anh cùng uống để cả hai cùng dứt hẳn bệnh, và tự nhắc mình không bao giờ được nghĩ oan cho chồng nữa...

Câu chuyện thật được ghi lại với sự cho phép của hai vợ chồng nhân vật, những mong phụ nữ chúng ta hãy hiểu rõ về sức khỏe và bệnh lý của mình hơn, để có cách điều trị phù hợp, và để khỏi phải nghi oan cho những ông chồng chung thủy!

Thùy Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nghi-ngo-chong-lang-nhang-vi-bi-tieu-buot-tieu-rat-5856.html)

Chủ đề liên quan:

nghi ngờ tiểu buốt tiểu rắt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY