Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghỉ Tết ít tập khiến rổ mỡ bụng dưới căng cứng: Bài tập đốt mỡ hiệu quả chỉ sau 3 tuần

Bạn đã nghỉ tập nhiều ngày và mỡ bụng đang ngày càng dày lên? Bài tập đơn giản với 6 động tác của chuyên gia giảm cân Nhật giúp bạn lấy lại vòng bụng thon gọn, tốt cho cả nam và nữ

Bài tập thể dục này đơn giản, ai cũng có thể làm ngay vì đã đến lúc bạn cần phải làm giảm vùng rồi.

Tamayo Arya, một chuyên gia giảm cân đặc biệt người Nhật đã chia sẻ bài tập này như là một bí quyết giúp bạn giảm mỡ vùng và chỉ số vòng bụng chỉ trong ít tuần.

Bài tập này là bí quyết giúp kéo dãn các cơ vùng lưng và bụng, từ đó loại bỏ mỡ thừa và giúp cho vùng bụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Hãy thử tập luyện, chỉ với 6 tư thế thay đổi, bạn sẽ nhìn thấy những kết quả bất ngờ.

Bước 1

Làm nóng cơ thể bằng động tác khởi động kéo dãn cơ thể, đứng thẳng, thả lỏng tay sang hai bên hông. Bạn có thể dùng thảm Yoga hoặc đứng trên thảm để đỡ bị đau chân.

Bước 2

Chống 2 tay bên hông và giữ cơ thể thăng bằng, dang chân rộng sang hai bên, chân rộng hơn vai. Hai mũi chân duỗi ra bên ngoài.

Bước 3

Chống 2 tay lên đầu gối và hạ người thấp xuống, cảm nhận cơ bắp đang làm việc. Thực hiện động tác chậm rãi, cảm nhận các cơ bắp hoạt động.

Bước 4

Bước này bắt đầu khiến cho cơ bắp và cơ bụng hoạt động mạnh, cúi người về phía trương, vặn xoắn vai vào trong như hình, giữ tư thế 3 giây và đổi bên.

Bước 5

Quay trở về tư thế chống tay và giữ yên, hít thở sau để trở trở lại tiếp tục với bài tập.

Bước 6

Thực hiện đổi bên như bước trên.

Hãy ngắm nhìn kết quả của bạn sau khi thực hiện liên tục trong 3 tuần.

Để có kết quả khả quan nhất, bạn nên tập mỗi bài 2 vòng với 10 lần lặp lại. Nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì mới mang lại kết quả nhanh chóng.

*Theo BS

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghi-tet-it-tap-khien-ro-mo-bung-duoi-cang-cung-bai-tap-dot-mo-hieu-qua-chi-sau-3-tuan-20200201085542668.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY