Ẩm thực hôm nay

Ngon lành, đẹp da với lẩu Nhật Yến Sào Nest Chanko

Nếu trước đây, cứ đi ăn lẩu về là lo lắng cho làn da thì bây giờ đã có một loại lẩu dành riêng cho các chị em: Vừa ăn ngon vừa làm đẹp da luôn.

Ngày 16.5.2022 Yến sào V.Hải Yến một sản phẩm của Công ty cổ phần Sài Gòn Thuận Tiến đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới – Lẩu nhật yến sào Nest Chanko sau thời gian cho ra thị trường, nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

Thương hiệu yến sào V.Hải Yến mang đến sản phẩm mới từ yến sào –Nest Chanko

Nhắc đến lẩu, ai cũng nghĩ đến đến món ăn vừa cay vừa nóng, nhất là các cô gái rất ngại ăn lẩu vì sợ hại da. Thế nhưng vì món này quá hấp dẫn, nên nhiều chị em vẫn bất chấp, khi về rồi mới tính toán sau với làn da của mình. "Sướng cái miệng, hại cái thân" chính là đây.

Thế nhưng thời gian gần đây, lẩu không còn là kẻ thù của da nữa khi có sự xuất hiện của Lẩu nhật yến sào Nest Chanko - loại lẩu chứa tổ yến có tác dụng cải thiện sức khỏe và làn da mà các chị em ngày càng yêu thích hơn bao giờ hết.

Trong tổ yến có chứa tới 18 loại axit amin khác nhau. Trong số chúng, có một loại axit amin mang theo tên threonine. Axit amin này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hai loại protein là collagen và elastin. Đây là hai protein đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ làn da.

Có nhiều cách có thể bổ sung cho da như đắp mặt nạ, thoa kem, thức uống chứa collagen… đặc biệt là bổ sung qua đồ ăn. Có nhiều thực phẩm chứa collagen thường được chị em yêu thích như đậu, trứng… tuy nhiên hàm lượng collagen trong các món này chỉ ở một giới hạn nhất định. Chính vì thế, thời gian gần đây, chị em đã tìm đến một món ăn mới có chứa nhiều dưỡng chất này, đó chính là Lẩu Nhật Yến Sào Nest Chanko.

Nhiều món ăn được kết hợp từ lẩu nhật Yến sào Nest Chanko

Lẩu Nhật Yến Sào Nest Chanko, loại nước lẩu có vị thanh, mùi thơm đặc trưng của cá bào Dashi Nhật Bản, vị ngọt umami từ nguyên liệu như cá, rong biển (kombu) và các nguyên liệu đặc trưng bí truyền, mang đến hương vị thanh ngọt nhẹ nhàng. Đặc biệt, trong nước lẩu có chứa hàm lượng yến sào, giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, mang lại làn da đẹp hơn.

Khi ăn lẩu, các loại đồ nhúng cũng được tăng cường rau xanh, các loại củ quả, nấm… giúp mang lại hiệu quả triệt để nhất.Với thiết kế sang trọng từ bao bì và đặc biệt là sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp giữ nguyên vị sản phẩm như ban đầu mà không bị thay đổi qua thời gian lâu

Đó chính là các yếu tố giúp cho sản phẩm tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Ngoài được sử dụng để nấu lẩu, thì Nest Chanko còn có thể sử dụng và kết hợp với nhiều món ăn như: Oden, mì Udon Nhật bản, trứng hấp Chawanmushi, nước chấm Tempura, mì Soba… sẽ rất tiện lợi cho mọi người nếu đam mê ẩm thực Nhật Bản, mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian hoặc phải ra cửa hàng để thưởng thức. Từ nay đã có Nest Chanko giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên đa dạng hơn và tiện lợi nhất.

Các sản phẩm làm từ yến sào của thương hiệu V.Hải Yến – thượngphẩm từ thiên nhiên

Không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, mà cái chính nhờ vào giá trị và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, Yến sào V. Hải Yến đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy khi nhắc đến mặt hàng tổ yến trong những năm qua. Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho các bạn nhiều dòng sản phẩm từ Yến sào.

Hệ thống các cửa hàng:
1. Cửa hàng V.Hải Yến – 109 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

2. Cửa hàng V.Hải Yến 3/2 (Văn phòng công chứng Đầm Sen) – 1294 – 1296 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, TP.HCM

3. Cửa hàng V. Hải Yến Aeon Mall Tân Phú – ST10 - Khu vực công cộng tại Tầng 1 - Đối diện GMS TTTM Aeon Tân Phú, 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM

4. Cửa hàng V. Hải Yến Takashimaya – Tầng hầm B2, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP HCM

5. Cửa hàng Thục Quyên – Ấp Ninh Thuận, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

6. Hệ thống Cửa hàng tiện ích Hải Anh – 28 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

7. Hệ thống Rovina Coffee – 217 Lê Văn Lương, Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

8. Hệ thống Farmers’ Market 1 – 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP HCM

9. Hệ thống: Farmers’ Market 2 – 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận TP HCM

10. Hệ thống: Farmers’ Market 3 – 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7 TP HCM

11. Hệ thống: Farmers’ Market 4 – 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh TP HCM

Điện thoại đặt hàng: 0768 061 061 - 0906 723 723
Tham khảo website: https://vhaiyen.vn/
YẾN SÀO V. HẢI YẾN – THƯỢNG PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sài Gòn Thuận Tiến

https://afamily.vn/ngon-lanh-dep-da-voi-lau-nhat-yen-sao-nest-chanko-20220519210235194.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngon-lanh-dep-da-voi-lau-nhat-yen-sao-nest-chanko-20220519210235194.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngày hè tới rồi các bạn nhỏ vui chơi hoạt động cường độ cao hơn nên mất sức cũng nhiều hơn, cộng với nắng nóng đang diễn ra trên diện rộng cả nước gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ em.
  • Tối 26.11.2019, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) Việt Nam tổ chức công bố, tôn vinh 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019.
  • Yến sào còn có tên tổ yến, yến oa thái, yến sơ thái, tai yến.
  • Yến Sào được mệnh danh là Vàng Trắng trong ẩm thực - một cực phẩm để bồi bổ sức khỏe. Từ xa xưa, Yến Sào đã được xếp vào hàng Bát Trân, một trong 8 mỹ vị cùng đình dâng lên vua chúa. Trong cuốn sách Những cây Thu*c và vị Thu*c Việt Nam, giáo sư Đỗ Tất Lợi đã cho biết, Tổ Yến có chứa 31 nguyên tố vi lượng và 18 loại Acid Amin, mang tới công dụng bồi bổ sức khỏe kích thích tiêu hóa, bổ huyết, hỗ trợ ổn định thần kinh và trí nhớ ...
  • Yến sào rất giàu các axit amin thiết yếu cho cơ thể. Thành phần hóa học của yến sào gồm: 50% protid, 30,5% glucid.
  • Yến sào giúp tăng cường kích thích chuyện “yêu”, tăng sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, chống tàn nhang, vết nám.
  • Thời tiết cuối thu trời đã se lạnh. Người tuổi cao đã bắt đầu tẩm bổ sức khỏe. Tuy nhiên bạn không nên tẩm bổ một cách thái quá sẽ có hại
  • Yến sào là thực phẩm cao cấp ở vùng Á Đông, là một trong 8 món ăn nổi tiếng: yến sào, bào ngư, hải sâm, vây cá mập, đế chân voi, bàn tay gấu;
  • Những người bị cảm, phong hàn, phong nhiệt, bụng đầy chướng, ăn không tiêu, đau bụng, đi ngoài, phân lỏng… ăn yến càng làm cho bệnh nặng hơn.
  • Nhiều cha mẹ có con chậm tăng cân, còi cọc cho ăn thật nhiều thịt, cá, phô mai, sữa đắt tiền, thậm chí còn tìm đủ thứ đắt tiền, quý hiếm như yến sào, nhung hươu, sữa ong chúa... tẩm bổ cho con.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY