Kinh tế xã hội hôm nay

Người kế vị tương lai: Bí mật mà Công nương Kate và Hoàng tử William cố gắng giấu cậu con trai cả lâu nhất có thể

Hoàng tử George đứng thứ 3 trong danh sách những người kế vị tại Anh Quốc, chỉ sau ông nội và cha mình, nhưng đến 7 tuổi cậu vẫn chưa hay biết điều đó.

Hoàng tử George sinh năm 2013, là con trai cả của Hoàng tử William và Công nương Kate. Cậu bé hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách những người kế vị tại Hoàng gia Anh, chỉ sau cha và ông nội mình. George được biết đến như một trong những nhóc tì Hoàng gia nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Cả George, em gái Charllote và em trai Louis của cậu đều liên tục xuất hiện trên báo chí và truyền thông khắp mọi nơi kể từ khi sinh ra. Cuộc đời của "em bé sinh ra đã đội vương miện trên đầu" không dễ dàng như chúng ta nghĩ cũng như việc bố mẹ của em phải nỗ lực hết mình để mang đến cho George một tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác.

Người kế vị tương lai: Bí mật mà Công nương Kate và Hoàng tử William cố gắng giấu cậu con trai cả lâu nhất có thể - Ảnh 1.

George là con trai cả của Công nương Kate và Hoàng tử William

Theo đó, được biết, Công tước và Công nương xứ Cambridge mong muốn giấu kín thân phận thật sự với George lâu nhất có thể để ít nhất, em bé này sẽ được tận hưởng những năm đầu đời mà không cần phải trải qua sức nặng của "vương miện" sẽ sớm muộn phải đội trên đầu cùng những áp lực đến từ trách nhiệm phải có của một vị vua tương lai. Với quyết tâm như vậy, Kate và William tránh giải thích với con trai về vai trò của họ, của con trai họ và chính xác những gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Người kế vị tương lai: Bí mật mà Công nương Kate và Hoàng tử William cố gắng giấu cậu con trai cả lâu nhất có thể - Ảnh 2.

Gia đình nhà Cambridge gồm 5 thành viên

Đến hiện tại, "Hoàng tử nhí" không hề biết "điều mà ai cũng biết" rằng em sẽ trở thành người kế vị tương lai vì bố mẹ đang cố gắng giấu kín thân phận này của cậu càng lâu càng tốt. Trong nhiều bài phỏng vấn với báo chí, William chia sẻ rằng gia đình họ đã có cuộc sống bình thường như mọi gia đình khác như thế nào sau cánh cửa đóng kín: "Sẽ đến một thời điểm thích hợp để giải thích cho cậu bé George hiểu và chấp nhận thân phận của bản thân mình."

Người kế vị tương lai: Bí mật mà Công nương Kate và Hoàng tử William cố gắng giấu cậu con trai cả lâu nhất có thể - Ảnh 3.

Hoàng tử William không muốn con trai phải trải qua những áp lực mà mình cũng từng chịu đựng

William cũng không hề giấu giếm sự thật rằng chính mình cũng đã từng phải vật lộn với những áp lực khủng khiếp suốt những năm tháng thiếu niên khi biết số phận của mình đã được định đoạt trước ra sao. Tuy vậy, dù muốn dù không, việc bắt đầu phải giải thích về vai trò của cậu bé trong những năm tới đây như một phần của giáo dục là điều nên làm. Sẽ đến lúc, cậu bé ngây thơ phải hiểu được những điều ông bà bố mẹ cậu đang làm có ý nghĩa gì và bằng cách nào cuộc sống gia đình họ mỗi ngày lại được viết lên báo chí như thế.

Hoàng tử George đón sinh nhật 7 tuổi vào ngày hôm nay (22/07). Vì sắp đủ tuổi đi học, nhiều người cho rằng George có lẽ sẽ sớm biết về thân phận thật sự của mình.

(Theo Mirror)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-ke-vi-tuong-lai-bi-mat-ma-cong-nuong-kate-va-hoang-tu-william-co-gang-giau-cau-con-trai-ca-lau-nhat-co-the-2020072212441209.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY