Kinh tế xã hội hôm nay

Người phụ nữ rao bán ngôi nhà trông rất đỗi bình thường nhưng khách đến xem xong đều chạy mất dép vì cách bài trí bên trong

Nữ chủ nhà dự định sẽ sớm thay đổi cách bài trí vì đã rao bán khá lâu mà vẫn chưa có ai chịu mua ngôi nhà quái dị này.

Năm 2016, cô Willemijn de Lint đã tậu một căn nhà ở Haarlem (Hà Lan). Vẻ bề ngoài của ngôi nhà cũng bình thường như bao căn khác nhưng nếu bước vào bên trong, chắc chắn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên bởi cô chủ Willemijn đã quyết định biến nó thành một "khách sạn tình yêu" thu nhỏ theo phong cách Pop art độc đáo dành cho các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ lãng mạn.

Tuy vậy, chủ nhà đã không thể đạt được mong muốn của mình khi giấy phép kinh doanh của cô đã bị chính quyền địa phương từ chối. Vì gặp quá nhiều vướng mắc trong việc xin giấy tờ, cô Willemijn đã quyết định rao bán lại căn nhà và nó thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Người phụ nữ rao bán ngôi nhà trông rất đỗi bình thường nhưng khách đến xem xong đều chạy mất dép vì cách bài trí bên trong - Ảnh 1.

Phía bên ngoài căn nhà được Willemijn rao bán với giá 300.000 bảng Anh (khoảng 9 tỷ VNĐ).

Và đến đây, mọi chuyện đã khó nay lại càng thêm khó. Căn nhà của Willemijn tuy có vẻ ngoài rất bình thường nhưng với phần nội thất kỳ quái đã khiến nhiều vị khách đến xem nhà phải ngán ngẩm, chẳng hề quay lại thêm một lần nào nữa.

Phần nội thất có màu đỏ làm tông chủ đạo, trên tường được trang trí bằng những hình vẽ thiếu nữ ăn mặc hở hang. Phòng tắm cũng sở hữu thiết kế có phần nhạy cảm.

Và phần nội thất nhạy cảm bên trong khiến nhiều khách mua nhà phải "đỏ mặt".

"Có lẽ tôi cần phải thay thế sơn tường màu trắng và ga giường cũng phải thay lại bằng màu xám như nhiều khách sạn khác." - chủ nhà cho biết. Tuy không thể bán "không gian tình yêu" được nữa nhưng Willemijn đã nảy ra ý tưởng cho thuê địa điểm chụp ảnh.

"Tôi sẽ rời đi cho đến ngày 01/08 để tìm kiếm người mua nhà, nếu không có ai hỏi thì có lẽ tôi sẽ phải thay đổi một vài thứ, chắc có lẽ vẫn sẽ là không gian màu trắng. Hi vọng sớm bán được nhà." - Willemijn nói.

(Theo Mirror)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-phu-nu-rao-ban-ngoi-nha-trong-rat-doi-binh-thuong-nhung-khach-den-xem-xong-deu-chay-mat-dep-vi-cach-bai-tri-ben-trong-20200725122449439.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY