Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Người yêu không dám quan hệ vì V*ng k*n quá hôi: 4 lời khuyên của bác sĩ gỡ rối giúp cô gái và hội chị em

Khi V*ng k*n “bốc mùi”, nếu không kịp thời can thiệp thì nó sẽ khiến bạn mất điểm trước đối phương, hơn nữa còn lâm vào không ít tình huống khó xử.

Khi đến tuổi trưởng thành, hầu hết tất cả chị em phụ nữ đều hiểu rằng mùi “V*ng k*n” không chỉ là thước đo của sự quyến rũ mà còn bộc lộ sức khỏe của cơ quan sinh sản. Khi V*ng k*n “bốc mùi”, nếu không kịp thời can thiệp thì nó sẽ khiến bạn mất điểm trước đối phương, hơn nữa còn lâm vào không ít tình huống khó xử. Giống như câu chuyện của cô gái 25 tuổi dưới đây.

“Chào bác sĩ, Em năm nay 25 tuổi và đã có người yêu được vài năm. Gần đây, em để ý thấy bạn trai không còn hứng thú trong chuyện chăn gối, thậm chí anh còn thường xuyên né tránh. Có một lần, em vô tình biết được rằng anh ngại gần gũi vì V*ng k*n của em gần đây có mùi hôi. Em vừa xấu hổ, vừa lo lắng. Em cần làm gì đây thưa bác sĩ?” .

Nganthu***@gmail.com

4 cách khử mùi hôi V*ng k*n hiệu quả

Bác sĩ Trần Đức Cung.

Bác sĩ Trần Đức Cung (Cố vấn chuyên môn Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt) giải đáp:

Chào bạn,

Mùi hôi “V*ng k*n” đúng là ảnh hưởng cực lớn đến sự tự tin và chất lượng cuộc yêu giữa 2 người. Để cải thiện, việc đầu tiên bạn cần đảm bảo đó là vệ sinh V*ng k*n thật sạch sẽ.

Thứ hai là bạn nên chú ý bổ sung lợi khuẩn, bằng cách ăn sữa chua không đường để tăng men vi sinh V*ng k*n.

Thứ ba, bạn có thể dùng gel chứa acid lactic, sau mỗi chu kỳ kinh dùng khoảng 2-3 tuýp hoặc sử dụng các gel đó sau khi điều trị tạp khuẩn, nó sẽ giúp cho “V*ng k*n” sạch sẽ và thơm tho hơn.

Điều thứ tư, nếu đã dùng tất cả các cách mà tình trạng mùi hôi “V*ng k*n” vẫn không thay đổi thì bạn tốt nhất nên đi khám bệnh phụ khoa để được thăm khám chuyên sâu bạn nhé.

Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc!

Tiếp theo

3 loại thịt giúp hạ đường huyết nhanh tốt cho bệnh nhân tiểu đường, đặc biệt người sau 60 tuổi rất nên tăng cường ăn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-yeu-khong-dam-quan-he-vi-vung-kin-qua-hoi-4-loi-khuyen-cua-bac-si-go-roi-giup-co-gai-va-hoi-chi-em-20211104171736986.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY