Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nha khoa Flora tưng bừng khai trương chi nhánh mới

Sau thời gian thi công và chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt, Nha Khoa Flora chi nhánh thứ 2 đã thành công khai trương và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 12/06/2022 tại địa chỉ 672A5 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp.

Qua nhiều năm hoạt động, nha khoa flora tự hào mang đến cho khách hàng các giải pháp nha khoa không đau đớn với chất lượng châu âu đầu tiên tại việt nam. để thực hiện mong muốn của đội ngũ bác sĩ đang công tác tại đây, cũng như đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ở xa, chúng tôi đã triển khai chiến lược xây dựng và phát triển chi nhánh thứ 2 tại quận gò vấp.

Quà tặng đến từ đối tác

Vào sáng 12/06/2022, nha khoa flora vui mừng chào đón chi nhánh mới với sự hiện diện của bác sĩ nguyễn đắc minh - thành viên hiệp hội implant thế giới – icoi. bà tracy le - tổng giám đốc hệ thống flora dental care và bà xuân hoa - giám đốc đối ngoại hệ thống flora dental care.

So với mặt bằng chung, nha khoa flora đã thành công tạo sự khác biệt rõ rệt khi phát triển thành nha khoa êm ái, chất lượng đạt tiêu chuẩn y khoa thụy sĩ. qua các công nghệ độc quyền tiên tiến, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại trường đại học y danh tiếng, trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới.

Đội ngũ y-bác sĩ tại nha khoa flora

Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ khách hàng và điều dưỡng luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. chúng tôi hiểu, yếu tố tinh thần rất quan trọng trong suốt quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân. do đó, nhiệm vụ của từng cá nhân đang công tác tại nha khoa flora đó là cố gắng hết mình để mang lại cho khách hàng sự thoải mái về tinh thần và niềm tin để vượt qua mọi bệnh tật, bằng sự êm ái độc quyền mà chúng tôi đã nghiên cứu và đầu tư.

Máy chụp 3D CT Cone Beam

Với sự đầu tư chỉn chu như thế, hệ thống nha khoa flora luôn được khách hàng yêu quý và tin tưởng. nha khoa flora với mục tiêu dài hạn chính là trở thành một chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại, êm ái, chất lượng tốt nhất việt nam. đặc biệt, đội ngũ bác sĩ và nhân viên của chúng tôi mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao về thói quen chăm sóc sức khỏe của người dân nước mình.

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi khai trương thành công chi nhánh mới, bác sĩ nguyễn đắc minh vui mừng chia sẻ: "đây không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ của nha khoa chúng tôi mà còn có ý nghĩa to lớn trong sự nghiệp của tôi. bởi tôi luôn ấp ủ ước mơ có vinh hạnh được chăm sóc và tư vấn sức khỏe cho người dân ở các quận tại tphcm".

Đặc biệt, nhằm chào đón sự kiện khai trương, nha khoa flora dành tặng đến khách hàng gói chăm sóc răng miệng toàn diện trị giá 1 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Để đăng kí tư vấn và đặt lịch thăm khám với nha khoa flora, kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số hotline (𝟎𝟐𝟖) và website https://nhakhoaflora.com.

Với sự quyết tâm, đoàn kết và tinh thần cầu tiến của đội ngũ nhân viên nha khoa flora, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ.

https://afamily.vn/nha-khoa-flora-tung-bung-khai-truong-chi-nhanh-moi-20220613174054866.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-khoa-flora-tung-bung-khai-truong-chi-nhanh-moi-20220613174054866.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY